เติบโตด้วยหัวใจ

=^..ปากกาใบไผ่..^=

.ภาพเธอยังก้าวเดินตะกายหาความฝัน
ในหัวใจของความรู้สึกนั้นยังเฝ้าหา
หัวใจถูกเส้นกราฟกำหนดเป็นค่าของเวลา
ถูกน้ำตากลบความทรงจำด้วยหัวใจ......
     ......ในความทรงจำของหัวใจเมื่อครั้งก่อน
ฉันยังเป็นเด็กน้อยๆที่ยังไม่รู้ภาษา
วันนี้ฉันจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมา
ด้วยหัวใจแห่งกาลเวลาที่มีค่าของตัวเอง
............ หวังว่าจะได้บินไปในความฝันที่ฉันสร้างขึ้น
บินขึ้นไปถึงจุดตรงนั้นที่ได้หวังไว้
บางครั้งปีกหักแต่ก็ลงมาพักที่ต้นไม้แห่งหัวใจ
จะรักษาปีกตัวเองให้ฟื้นที่จะกลับไปบินบนฟ้าอีกครั้งนึง
     				
comments powered by Disqus
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    2 สิงหาคม 2547 17:10 น. - comment id 304482

    หากเธอรักในบทกวี
    จงอย่าหลีกหนีที่จะก้าว
    สื่อมาเถิดสื่อให้เห็นเช่นเรื่องราว
    วันหนึ่งดาวจะมาอยู่คู่ใจเธอ
    
    ...แวะมาให้กำลังใจจ๊ะ...
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    2 สิงหาคม 2547 19:14 น. - comment id 304525

    ขอบคุณค่ะที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
             เส้นบนเส้นทางสายบทกวีด้วยกันนะค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    2 สิงหาคม 2547 20:09 น. - comment id 304583

    
    พรรณาความในใจได้ใสคม ส่อความมุ่งมั่นที่มา
    จากใจได้อย่างเต็มเปี่ยม  กลอนจึงเนียนเช่นนี้๚ะ๛
    
    size>
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    2 สิงหาคม 2547 20:17 น. - comment id 304593

    มาทักทายค่ะ
  • รักคุณคับ

    2 สิงหาคม 2547 20:22 น. - comment id 304602

    ทักทายคับ..
      ..^_^
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    2 สิงหาคม 2547 20:27 น. - comment id 304621

    ขอบคุณทิงนองนอยค่ะ
          ที่มาอ่านกลอนอย่างคมชัดถึงได้ทราบว่าบทกวีเช่นนี้ สื่อถึงหัวใจ..................
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    2 สิงหาคม 2547 20:28 น. - comment id 304623

    ปลาวาฬ ขอบคุณค่ะที่มาอ่านทุกบทกลอนเลย
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    2 สิงหาคม 2547 20:29 น. - comment id 304626

    รักคุณคับ  ขอบคุณที่มาทักทาย  เพื่อให้รู้ถึงความผูกพันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2547 22:11 น. - comment id 304742

    ภาพเธอยังปรากฎ
    ในใจทั้งหมดของฉัน
    แม้เธอจะทิ้งห่างกัน
    แต่ตัวฉันยังจำมั่นไม่ลืม
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*
  • ปากกาใบไผ่

    2 สิงหาคม 2547 22:41 น. - comment id 304770

    ความทรงจำของเธอยังฝังอยู่ในใจของฉัน
    ถึงตัวจะห่างกัน แต่หัวใจไม่เคยห่างไกล......
      ขอบคุณค่ะที่ชอบๆๆ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    3 สิงหาคม 2547 12:15 น. - comment id 304947

    มาอ่านให้กำลังใจ  นะครับ
    
    เขียนได้ดีมากเลย
    
    
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    9 สิงหาคม 2547 21:13 น. - comment id 309197

    ขอบคุณค่ะพี่แวะมา
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน