ภาพเธอก้าว...เดินไป...ไขว่คว้าฝัน หัวใจมัน...เต้นระรัว...กลัวไกลห่าง เสียงรถเคลื่อน...สื่อรัก...หักเลือนลาง คงหมดทาง...ชิดใกล้...ได้ดังเดิม สัญญาใจ...จำได้...ฝังในอก อย่าทำตก...ตามทาง...สร้างแรงเสริม รีบกลับมา...ให้คนรอ...ได้ต่อเติม ส่งรักเพิ่ม...แทนใจ...ยามไกลกัน
2 สิงหาคม 2547 15:46 น. - comment id 304467
(o_o) ๚ะ๛size>
2 สิงหาคม 2547 16:31 น. - comment id 304476
ภาพเธอยังก้าวเดินตะกายหาความฝัน ในหัวใจของความรู้สึกนั้นยังเฝ้าหา หัวใจถูกเส้นกราฟกำหนดเป็นค่าของเวลา ถูกน้ำตากลบความทรงจำด้วยหัวใจ...... แวะมาหาพี่คนดีค่ะ
2 สิงหาคม 2547 17:16 น. - comment id 304485
ถึง...พี่ทิงนองนอย รูปอะไรนั่น จะตีความมันได้อย่างไร ช่วยกลับมาบอกกล่าวให้เข้าใจ ว่าหมายความอย่างไรไขความที
2 สิงหาคม 2547 17:21 น. - comment id 304488
ถึง...น้องปากกาใบไผ่ ดีใจที่มาหา เพราะบางเวลาฉันก็เหงา ดีใจที่เห็นภาพเรา จับมือเบาๆข้างๆใจ
3 สิงหาคม 2547 12:09 น. - comment id 304941
มาอ่านให้กำลังใจ สักวันเขาก็คงกลับมาหาเราอ่ะครับ
3 สิงหาคม 2547 17:14 น. - comment id 305085
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ....^_^