คิดถึงคุณจัง อยากหายตัวไปกอดโดยพลัน ... บัดเดี๋ยวนี้ จะหอม จะอ้อน ... ทุกนาที ไม่ให้คุณนี้ ... ไปมองใคร แต่ฉันอยู่ไกลคุณเหลือเกิน เกินที่ฉันจะไปอิงแอบแนบคุณได้ ทำได้ทั้งหมด ... คือ คิดถึง ... และนั่งซึ้งอยู่ไกลๆ แต่คุณคงรู้ใช่ไหม ... ว่ายังมีใคร ... คิดถึงคุณ
2 สิงหาคม 2547 13:51 น. - comment id 304421
เมื่อกี้ยังลูกเหงา คราวนี้มาลูกอ้อนทำได้ยอดเยี่ยม ทั้งสองบท เหมือนกินยอมยิ้มสองรสในเม็ดเดียวกัน ๚ะ๛ size>
2 สิงหาคม 2547 14:49 น. - comment id 304443
อยากเป็นคุณคนนั้นจังเลย ;)
2 สิงหาคม 2547 18:07 น. - comment id 304502
สวัสดีครับน้องโอเล่ ถ้าอารมณ์นี้อ่ะใช่ เมกก็เปงนิ คิดถึงคนไกลจังเยย คิดถึง คิดถึงนะคนไกล ฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โชคดีจ้าาาาาาาาาา อิ_อิ ที่นี่ดาวสวยฟ้าใส หอมกรุ่นกลิ่นไอป่าเขา สายลมโชยอ่อนบางเบา ค่อยลดความเหงาเปล่าดาย อยากได้ยินเสียงเธอตอนนี้ อยากบอกให้คนดีรู้สึกถึงความสวยใส อยากบอกเล่าเรื่องราวของหัวใจ รู้บ้างไหมคิดถึงมากมายนะคนดี... ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ [เมก]๛ll ~*~ ll๛[แค่]คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
2 สิงหาคม 2547 21:10 น. - comment id 304678
สวัสดีค่ะคุณCompletely มาแอบอ่านงานนะคะ เขียนได้อ้อนจังเลย ถ้าพี่เป็นหนุ่มคนนั้นล่ะแย่เลย ขอชื่นชมผลงานด้วยคนนะคะ ขอบคุณค่ะ