หากฉันมีหัวใจเหมือนหนึ่งกระดาษ

Completely

หากฉันมีหัวใจเหมือนหนึ่งกระดาษ
ก็คงไม่ต้องมาปาดน้ำตาเช่นนี้
มีหนึ่งยางลบ ... ก็สามารถจบเรื่องราวที่มี
จะรีบลบหน้าเธอคนนี้ ... ออกจากใจ
      ไม่ต้องปิดไฟในห้องนอน
อิงหน้าแนบหมอน ... น้าตารินไหล
ภาพเก่าๆย้อนมา ... แล้วต้องยอมรับว่า ... เธอ ... ไป
ข่มใจไม่ได้ ... ลบเธอไม่ไหว ... หัวใจดึงดัน
      หากฉันมีหัวใจเหมือนหนึ่งกระดาษ
จะรีบฉีกให้มันขาด ... ให้รักของฉันมันขาด ... ลงแค่นั้น
อยากเข้มแข็งกว่านี้ ... ไม่ใยดี ... กับคนที่ทิ้งกัน
แต่ก็คิดได้แค่นั้น ... เธอยังตามหลอนในฝัน
... ทุกวัน ... ทุกคืน ...				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    2 สิงหาคม 2547 13:45 น. - comment id 304419

    
    จินตนาการได้เยี่ยมสื่ออารมณ์ปวดร้าวออกมา
    ได้ชัดเจนมาก การใช้อักษรก็ทำได้งดงาม
         เอ๋ ! ไม่รู้จะอิจฉาดีหรือเปล่าหนา๚ะ๛
    
    size>
  • Oracle

    2 สิงหาคม 2547 14:53 น. - comment id 304444

    ลบออกอย่างเดียวก็คงพอครับ อย่าถึงกับต้องฉีกให้ขาดเลยนะ ;)
    
    เก็บเอาไว้ให้ใครที่จริงใจได้เขียนปลอบ
    
  • คนเมืองลิง

    2 สิงหาคม 2547 16:53 น. - comment id 304478

    หากแม้หัวใจฉันเป็นกระดาษ  ป่านนี้คงขาด คงขาดไม่มีชิ้นดี เพราะมือของใครของคุณน่ะซิ คว้าใจไปขยี้ ฤดีเศร้าโศกไม่หาย
    อย่าฉีกเลยสงสารใจน่ะนะ
  • เมกกะ

    2 สิงหาคม 2547 18:03 น. - comment id 304500

        สวัสดีครับน้องโอเล่
    เปงรัยอ่ะเหงาอ่ะจิ  ฮิๆๆๆๆ  ^________^  เอาไปเยย ๓๒ ซี่
    ยิ้มจิกั๊บ  ยิ้ม แม้มันจะฝืด ๆ ไปบ้าง  แต่ก็ยังดีนะยิ้มครับยิ้ม
    อกหักม่ะหยักกะตายนิ  จริงป่ะ  เย้ ๆๆๆๆๆๆๆ  มีคนอกหักเปงเพื่อนแย้ว
    ล้อเล่นอ่ะจ้าหายเศร้าเร็ว ๆ นะครับ
    
    เธอมีอะไรปิดบังหรือเปล่า 
    บอกกล่าวให้รู้เรื่องราวหน่อยได้ไหม 
    ว่ามีอะไรในความเป็นไป 
    ที่ทำให้เธอไม่เหมือนเดิม 
    
    เธอมีอะไรปิดบังหรือเปล่า 
    หัวใจฉันรวดร้าวรู้มั๊ย 
    บอกกันให้รู้ถึงความในใจ 
    ว่าเธอมีใครซ่อนอยู่ในนั้นอีกคน..
    
    ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ [เมก]๛ll ~*~ ll๛[แค่]คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
    
  • รักคุณคับ

    2 สิงหาคม 2547 20:33 น. - comment id 304637

    เพราะแกมเศร้า..
      คิดถึงนะคับ..
  • Completely

    2 สิงหาคม 2547 21:43 น. - comment id 304711

    สวัสดีค่ะ ทุกคน
          ขอบคุณที่แวะมาหา Completely นะคะ ... ดีใจมากๆเลย
  • ปัง ปังค่ะ

    4 สิงหาคม 2547 14:41 น. - comment id 305728

    แต่ได้ดีมากค่ะ กลอนจะแต่งขึ้นเองได้มันเกิดจากความรู้สึกจริงๆที่เกิดกับตัวเองจะทำให้มี่ความซึ้งกินใจกับกลอนบทนั้นๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน