ฉันมีชีวิตฝากไว้กับคนๆหนึ่ง แต่ละวันแต่ละคืนเฝ้ารอเขากลับมาหา มองไปที่หน้าต่าง..รอคอยทุกเวลา แต่ผลที่ได้กลับมา..คือความว่างปล่าวไม่มีใคร ท้อ..จนอยากจะเลิกหวัง แต่หัวใจยังมีกำลังที่จะกัดฟันสู้ได้ ก็เลยรอ..อยู่ตรงนั้นต่อไป ได้แต่ฝากเสียงของใจผ่านสายลมไปให้กัน กลับมาหากันบ้างนะคนดี อย่าหายไปอย่างนี้..รุ้ไหมว่าสยังมีใครรออย่างมีความหวัง เหนื่อแล้วนะกลับมาเถอะมารักกัน ฉันเหนื่อกับการฝันไปวันๆอย่างนี้เหลือเกิน
2 สิงหาคม 2547 12:42 น. - comment id 304370
ปฐมพฤติกรรมของความรัก คือ การรอคอย เป็น สัจจาของความสำเร็จในรัก ใจเย็นไว้รอถึงวันสำ คัญที่จะมาถึง ร้อยเรื่องได้ไพเราะงดงามมากครับ๚ะ๛ size>
2 สิงหาคม 2547 12:56 น. - comment id 304384
เพราะดีค่ะ
2 สิงหาคม 2547 14:56 น. - comment id 304445
อย่าท้อเลยครับ เหนื่อยกับการรอคอย ยังดีกว่าเหนื่อยกับการที่ต้องต่อสู้ นะ
2 สิงหาคม 2547 17:49 น. - comment id 304496
ฟ้ามืด..นั่งมองดาว นึกถึงเรื่องราวเคยผูกพัน รวมทั้งคืนวันอันแสนหวาน ที่ผ่านไปเนิ่นนานจนเธอลืม ดูสิวันนี้ดาวเหงา เหมือนกับตัวเราที่อ้างว้าง พร้อมกับความรักที่เลือนลาง ที่ค่อย-ค่อยห่าง จางไปพร้อมเวลา ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ [เมก]๛ll ~*~ ll๛[แค่]คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
2 สิงหาคม 2547 20:30 น. - comment id 304630
สู้เค้าคับ.. ต้องมีซักวันน่า เป็นกำลังใจให้นะคับ..