หากคิดว่าฉันชอบเธอเพราะน่ารัก คำนี้มักใช้ได้ทุกแห่งหน แต่คงใช้ไม่ได้ กับบางคน เพราะทนฟังคำนี้จนชินชา สิ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบเธอ จนละเมอเก็บไปคิดค้างติดใจ พอได้คิดก็ถึงได้รู้ถึงความนัย ชอบที่ใจและนิสัยที่เป็นเธอ จากที่เคยได้คุยได้สนิท ได้ใกล้ชิดกับเธอที่แสนหวาน ทำให้ใจฉันได้เบิกบาน สุขสราเพราะได้ใกล้ชิดเธอ แต่ตอนนี้ เธอนั้นยังไม่พร้อม เรา ก็ยอม รอเรื่อยๆเนืองๆนิด รอจนเธอแผลใจปิดสนิท ปิดมิดชิด จนหายออกไปนอกใจ หากเธอยังไม่มีใคร มาแทนที่ ฉันคนนี้จะเป้นคนที่อาสา รักษาหัวใจเธอด้วยเวลา จะช่วยพา สุขแท้มอบแด่เธอ
2 สิงหาคม 2547 06:47 น. - comment id 304231
นี่คือสิ่ง ที่ใจ มันอยากจะบอก
2 สิงหาคม 2547 07:06 น. - comment id 304234
อืม.... ตรงไหตรงมาดีจัง แฝงความหวานเอาไว้ด้วย ชอบๆ
2 สิงหาคม 2547 12:13 น. - comment id 304342
กลอนเปิดเผยไพเราะงดงามเรียบง่ายแต่ใสกระ จ่างในอารมณ์ที่แสดงออกมาอย่างบริสุทธิ์ใจ๚ะ๛ size>
2 สิงหาคม 2547 12:22 น. - comment id 304352
มาอ่านเป็นกำลังใจให้...นะครับ
2 สิงหาคม 2547 12:52 น. - comment id 304380
อ่าแต่งให้ใครกันหนอ... แต่งเพราะดีอ่าค่ะ ชมๆๆๆๆๆๆๆ