พาดสายใจไหวหาทุกนาที คือวารีทิพย์ชโลมฟ้าฝัน ทุกสิ่งได้ให้วางกางผูกพัน วันต่อวัน..ฉันรักเธอ...ไม่เพ้อเลย ทุกข์สุขเศร้าเหงาหรือไม่ไม่เคยคิด ขอมีสิทธิ์ติดตามความรักเอ่ย จะข้ามฟ้าฝ่าฝันทุกวันเคย ลมอย่าเย้ยเลยพลัดกระจัดกระจาย ใจเอ๋ยไม่เคยพรากจากแม้คิด ใจเอ๋ยเคยสนิทมิคิดหน่าย ใจเอ๋ยไม่เคยคำซ้ำทำร้าย ใจเอ๋ยเคยมิคลายรัก...หน่ายลา เดือนกระด้างไม่พร่างนวลหวนละห้อย หม่นเมฆลอยเลือนลบเดือนหลบหล้า หัวใจคนหล่นหายสุดปลายฟ้า มืดเมฆามากระชากรักจากเลือน ฝากเพลงผิวปลิวตามความเงียบเหงา คืนรักเจ้าพระยา..ทะเลเคลื่อน ฝากความหลังยังกรุ่นละมุนเตือน รักเสมือนจริงเลื่อนลอย..เดือนคล้อยลา เธอเป็นคืนเดือนมืดเย็นชืดเฉย รักแล้วเลยผ่านไปไม่หวนหา ใจซ่อนรักซ้อนลึกดึกค่อนฟ้า เดือนหลบหน้า...วจีใครไหวลมลม ๑๑๑๑
2 สิงหาคม 2547 03:00 น. - comment id 304188
ใจเอ๋ยจะผิดพลาดแม้เพียงคิด ใจเอ๋ยแม้สนิทก็หนายแหน่ง ใจเอ๋ยจงรับรู้อย่าระแวง ใจเอ๋ยแม้ลมแรงก็ไม่เลือน เชื่อเถอะครับ ไม่มีอะไรทำลายความรักได้นอกจากเพียงคนสองคนที่รักกัน
2 สิงหาคม 2547 10:42 น. - comment id 304273
เดือนกระด้างไม่พร่างนวลหวนละห้อย หม่นเมฆลอยเลือนลบเดือนหลบหล้า หัวใจคนหล่นหายสุดปลายฟ้า มืดเมฆามากระชากรักจากเลือน บทนี้โดนใจจัง ชอบแต่งได่ดีเยี่ยม
2 สิงหาคม 2547 10:56 น. - comment id 304278
เข้ามาชมผลงานเยี่ยมครับ
2 สิงหาคม 2547 12:12 น. - comment id 304340
มาอ่านเป็นกำลังใจให้...นะครับ
2 สิงหาคม 2547 22:06 น. - comment id 304727
ถ่ายทอดความได้อารมณ์จังค่ะ ............................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
3 สิงหาคม 2547 23:47 น. - comment id 305352
ใจเอ๋ยจะผิดพลาดแม้เพียงคิด ใจเอ๋ยแม้สนิทก็หนายแหน่ง ใจเอ๋ยจงรับรู้อย่าระแวง ใจเอ๋ยแม้ลมแรงก็ไม่เลือน เชื่อเถอะครับ ไม่มีอะไรทำลายความรักได้นอกจากเพียงคนสองคนที่รักกัน จาก : รหัสสมาชิก : 8978 - Darkness_Hero รหัส - วัน เวลา : 309587 - 02 ส.ค. 47 - 03:00 ครับ....จริงส่วนหนึ่งทีเดียว
3 สิงหาคม 2547 23:55 น. - comment id 305355
เดือนกระด้างไม่พร่างนวลหวนละห้อย หม่นเมฆลอยเลือนลบเดือนหลบหล้า หัวใจคนหล่นหายสุดปลายฟ้า มืดเมฆามากระชากรักจากเลือน บทนี้โดนใจจัง ชอบแต่งได่ดีเยี่ยม จาก : รหัสสมาชิก : 4068 - ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ รหัส - วัน เวลา : 309672 - 02 ส.ค. 47 - 10:42 คืนก่อนมองเดือนไม่นวลดังเคยเห็น...เลยหยุดมองแล้วม่านเมฆมาพาดคลุม จึงเห็นเป็นกลอนบทที่ว่า ขอบคุณที่ชอบครับ
4 สิงหาคม 2547 00:42 น. - comment id 305362
เข้ามาชมผลงานเยี่ยมครับ จาก : รหัสสมาชิก : 8929 - พฤหัส กฤษชยรักษ์ รหัส - วัน เวลา : 309677 - 02 ส.ค. 47 - 10:56 ขอบคุณครับ..
4 สิงหาคม 2547 00:47 น. - comment id 305363
ถ่ายทอดความได้อารมณ์จังค่ะ ............................................... ลี่...ผู้มาเยือน . จาก : รหัสสมาชิก : 7877 - ลี่...ชวนมาเยือน รหัส - วัน เวลา : 310143 - 02 ส.ค. 47 - 22:06 ขอบคุณที่ชอบครับ
4 สิงหาคม 2547 00:55 น. - comment id 305366
มาอ่านเป็นกำลังใจให้...นะครับ จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( รหัส - วัน เวลา : 309748 - 02 ส.ค. 47 - 12:12 ขอบคุณครับ...
5 สิงหาคม 2547 04:15 น. - comment id 306296
ไม่ชอบ เพราะมันเศร้าๆไงไม่รู้อ่ะค่ะ
9 สิงหาคม 2547 13:02 น. - comment id 308922
ไม่ชอบ เพราะมันเศร้าๆไงไม่รู้อ่ะค่ะ จาก : r-jen รหัส - วัน เวลา : 311744 - 05 ส.ค. 47 - 04:15 ครับ........วันหลังจะลองเขียนทะลึ่ง ๆดีไหม หุหุ ขอบคุณที่แนะนำครับ.....