โอ้ดึกเอยดึกแล้วน้องแก้วจ๋า ประหนึ่งว่าความเหงาเฝ้าถวิล อีกแล้วหนอนอนคนเดียวเป็นอาจินต์ มิได้กลิ่นอุ่นไอจากใครเลย นอนคนเดียวใช้แขนหนุนเหมือนน้องว่า ใจเหว่ว้าแสนเหงาอกเราเอ๋ย มีหมอนข้างวางข้างเหมือนอย่างเคย ไม่เคยเลยมีคนนอนให้ผ่อนใจ
1 สิงหาคม 2547 16:14 น. - comment id 303966
(o_--) size>
1 สิงหาคม 2547 19:49 น. - comment id 304055
ฮิฮิๆๆๆ กลอนน่ารักดีจังเลยนะ
2 สิงหาคม 2547 11:41 น. - comment id 304300
มาอ่านเป็นกำลังใจให้...นะครับ
3 สิงหาคม 2547 19:49 น. - comment id 305158
งั้นเอาหมอนข้างป่ะ.... ฉันคงจะให้หมอนข้างวางทางขวา.. ส่วนทางซ้ายวางผ้าห่มให้หนาๆ... จะได้ไม่ต้องกลิ้งไปกลิ้งมา...อุ่นดี...อิอิ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-* วีนัสก่ะเจ้า