กำลังใจ

ก.ศ.กษิพจน์

ใจของผมดวงนี้มีน้อยนิด
ทั้งชีวิตอยู่ใด้เพราะความหวัง
ใจดวงนี้อยู่ได้เพราะพลัง
ดวงใจยังอยู่ได้กายไม่โทรม
     อุปสรรคมากมายเข้ามาสุม
มันรานรุมดั่งแรงพายุโหม
กำลังใจจากคนใกล้คอยเล้าโลม
คอยประโคมเสียงสั่งกำลังใจ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    1 สิงหาคม 2547 15:54 น. - comment id 303955

    
    ลูกอ้อนเหลือรับ สุดแสนจะประทับใจ
    แต่งออกมาได้ยังไง ช่วยบอกที ๚ะ๛
    
    size>
  • มณี ปัทมะ ตารา

    1 สิงหาคม 2547 16:51 น. - comment id 303987

    ใจหนอใจดวงจิตน้อยดวงนิดนิด
    ยามเพ่งพิศแปรเปลี่ยนค่ามหาศาล
    ก่อพลังสร้างสรรค์นานาประการ
    เกิดบันดาลอุ่นอวลจิตกำลังใจ
    
    ธรรมะคุ้มครองค่ะ
    
    ปุ๋ย
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 สิงหาคม 2547 11:41 น. - comment id 304299

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้...นะครับ
    
    
  • =_+ VeNuS +_=

    3 สิงหาคม 2547 19:52 น. - comment id 305161

    ค่ะ...
    
    กำลังใจ..ที่ฝากไว้ในอ้อมอก..
    
    ฉันคอยพกติดไว้ในใจเสมอ..
    
    ระลึกถึง ทุกคราครั้ง  ยามมิเจอ..
    
    ขอบคุณมากนะเธอ...เพื่อนผู้แสนดี..
    
    *-*แวะมาทักทายจ้า*-*
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • unicorn

    9 สิงหาคม 2547 18:52 น. - comment id 309126

    กำลังใจสร้างได้ที่ตัวเรา   ทุกอย่างมีทางออกนะครับ เป็นกำลังใจให้นะคนดี
         เข้ามาเยี่ยมครับ
    
  • น้องแฮต จ้า

    19 กันยายน 2547 15:34 น. - comment id 334327

    กายไม่โทรมผอมซูบคงรูปอยู่
    แต่ดวงจิตหดหู่สู้ไม่ไหว
    เฝ้าแต่รอความหวัง..กำลังใจ
    ก็แล้วไง..จึงหมด..ความอดทน
    
    อุปสรรคทุกอย่างที่ขวางหน้า
    นำปัญญาแก้ไขใช้เหตุผล
    มัวรอเทพจากสวรรค์บันดาลดล
    ไม่ช่วยตนใครจะช่วย..อำนวยชัย
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน