ฉันคงไม่มีอะไรจะมอบให้ ตอบแทนความรักมากมายที่เธอมี สิ่งที่ทำได้มีเพียงวันนี้ ความรู้สึกที่ฉันมี...จะไม่แบ่งให้ใคร รู้ไว้นะ...คนดี ทุกบทกวี..ที่แสนหวานไหว ฉันเขียนขึ้น...เพื่อให้เธอ..คนในใจ เพลงรักที่ละมุนละไม..ฉันฟัง เพื่อจะได้คิดถึงเธอ ไม่ว่า...เราจะห่างกันแค่ไหน เธอจะยังอยู่ตรงนี้...ในใจ...เสมอ เสมอ ทุกภาพความสวยงามที่ฉันได้เจอ ฉันอยากให้เธอมาเห็นด้วยกัน ทุกค่ำคืน..ที่ฉันมองดาวบนฟ้า ฉันมอง เพื่อจะสบตากับเธอบนนั้น เพราะรู้...ว่าเราจะมองดาวดวงเดียวกัน และความคิดถึงของฉัน...เธอคงสัมผัสมันได้ในใจ ทุกสิ่งที่ฉันทำ...แทน ความรู้สึกที่มี ไม่ว่าจะวันนี้ พรุ่งนี้ หรือวันไหน ไหน สิ่งเหล่านี้..ไม่มีวัน จะเปลี่ยนเป็นของใคร แม้แต่ลมหายใจ....ฉันยังมีไว้...เพียงเพื่อรักเธอ
19 พฤศจิกายน 2544 03:49 น. - comment id 20023
น่าอิจฉาจัง ซึ้งมากจริงๆ
19 พฤศจิกายน 2544 05:43 น. - comment id 20042
เพราะและซึ้งมากเลยค่ะ
19 พฤศจิกายน 2544 06:23 น. - comment id 20062
"แม้แต่ลมหายใจ....ฉันยังมีไว้...เพียงเพื่อรักเธอ" ซาบซึ้งจังเลยจ้ะ ถ้าใครมาบอกเราแบบนี้คงขนลุกนะ
19 พฤศจิกายน 2544 13:47 น. - comment id 20134
ซึ้งจังเลยจ้า