ถ้าหากฉันมีพรวิเศษสักข้อ อยากเพียงขอหยุดเวลา - - วันนี้ เพิ่มเวลาให้เธออยู่กับฉันอีกหลายๆ นาที อยากให้เวลายาวนานกว่านี้ - - กว่าที่มันเป็น ยังไม่อยากได้ยิน.... เสียงเรียกให้เธอบิน หายจากสายตา มองหาไม่เห็น แต่..เธอเพียงเกาะแขน แล้วบอกว่าอย่าทะเล้น ไปทำงานไม่ได้ไปเล่น เดียวเย็น เย็น ก็กลับมา
31 กรกฎาคม 2547 18:08 น. - comment id 303464
กลอนซึ้งกินใจ ส่อความในแห่งความรัก ๚ะ๛ size>
1 สิงหาคม 2547 06:21 น. - comment id 303689
ตามหาคว้าแขน ทั่วแดนจะเกาะ โอช่างเหมาะเจาะ เจอเลยดี๊ดี ว๊ายตก ว แหวน หมายถึงแขวนซี รอยื่สิบปี แขนแขวนเสื้อเซ็ง
1 สิงหาคม 2547 07:56 น. - comment id 303719
น่ารักจังเลยคะ.. อิอิอิ..
1 สิงหาคม 2547 10:49 น. - comment id 303824
มาอ่านเป็นกำลังใจนะครับ เขียนได้ดีนะ
1 สิงหาคม 2547 11:10 น. - comment id 303858
อันเวลาวารีไม่คอยใคร ตัดต่อก็ไม่ได้มันตรงเผง ถ้าอย่างนี้แสดงว่าไม่เก่งเอง ที่ว่าเร่งนั้นไม่ใช่เวลา เราเร่งเองมั้ง ต้องค่อย ๆ ผ่อนหนักผ่อนเบาอย่าเร่งเวลาถ้าทำได้อย่างนี้ไม่ต้องขอให้เธออยู่อีกหลาย ๆ นาทีหรอกเธอไม่ไปไหนแน่ อิอิ
2 สิงหาคม 2547 21:06 น. - comment id 304672
น่ารักจัง..^_^
6 สิงหาคม 2547 14:27 น. - comment id 307373
*-* ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้นะค่ะ แวะมาทักทายและให้กำลังใจเช่นกันค่ะ
10 สิงหาคม 2547 22:53 น. - comment id 309844
ขอพรวิเศษสักขอนึงได้เปล่าค่ะ......... ............... ขอให้เธอมีแต่คนรักตลอดกาล ใบไผ่แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ น่ารักมากค่ะ