อยากจะเจอเธอตั้งนาน แต่ไม่อยากจะจากเธอเลยรู้ไหม เพราะว่าฉันรักเธอจนหมดใจ และไม่เคยคิดรักใครเลยจริง ๆ แต่เมื่อเธอไม่คิด ฉันก็คงไม่มีสิทธิ์อะไรใช่ไหม เพราะว่ารักเธอข้างเดียวไง จึงได้แต่ความช้ำใจตอบแทนกลับมา
31 กรกฎาคม 2547 22:57 น. - comment id 303641
ดีใจที่แต่งเองนะคะ อยากจะเขียนดีๆ ก็ลองดูพี่ๆที่เขาแต่งกันมาก่อน ดูว่า เขาเขียนกันอย่างไร ก็ได้นะคะ
1 สิงหาคม 2547 00:52 น. - comment id 303664
พยายามเข้านะ เป็นกำลังใจให้ ไม่เข้าใจหลักการไหนของกลอน ก็ถามได้นะ ยินดีให้คำแนะนำครับ
1 สิงหาคม 2547 10:39 น. - comment id 303808
มาอ่านเป็นกำลังใจนะครับ เขียนได้ดีนะ
1 สิงหาคม 2547 14:37 น. - comment id 303941
ขอบคุณมากนะค่ะที่เข้ามาเป็นกำลังใจนะค่ะ