คืนนี้...อยากมีเธอ

@ซุกซน@

ทำไม...ก้อนเมฆถึงเสกสรร
	ให้พระจันทร์...ไร้แสงแสดงสี
	เหมือนใจฉันที่อาการ...ไม่ค่อยดี
	เนื่องจากมี...ความเหงา...เคล้าในทรวง
	
หากคืนนี้...เธอลองมองดูฟ้า
	แล้วเธอ...จะรู้ว่ามีใครเขาห่วง
	ฉันเอาแต่...นั่งนับดาวทีละดวง
	คือ...การแทน...ความห่วงใยจากใจฉัน
ทุกวันนี้ฉันต้อง...คอยคิดถึง
	ถึงคนหนึ่ง...ที่ตอนนี้ต้องห่างกัน
	และเธอ...คือคนดี...ที่สำคัญ
	เธอคนนั้น...อยู่ในฝัน...ฉันเรื่อยมา
	
กาลนี้เธอ...เป็นอย่างไร..ฉันไม่รู้
	แต่ที่รู้...อยากให้เธอกลับมาหา
	อยากเห็นหน้า...เธอคนนั้น...ทุกวันเวลา
	มาสบตา...ชายคนนี้...ที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • Future_Perfect``

    30 กรกฎาคม 2547 23:11 น. - comment id 303138

    ....... กลอนน่ารักดีค่ะ แทนความรู้สึกที่มีให้ใครคนนั้น ซึ่งอยู่ไกลกันได้ดีทีเดียว  มั่นคงในรักที่ให้เขาตลอดไปนะคะ  แวะมาทักทายและชื่นชมผลงานค่ะ
  • Darkness_Hero

    30 กรกฎาคม 2547 23:36 น. - comment id 303151

    เพราะจังๆ สื่อความรู้สึกได้ดีมากๆเลย
  • @ซุกซน@ ไม่ได้ล็อกอินครับ

    31 กรกฎาคม 2547 00:25 น. - comment id 303172

    ขอขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะคับ
    และผมจะเป็นกำลังใจให้พวกคุณเช่นกันคับ
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    31 กรกฎาคม 2547 08:00 น. - comment id 303194

    กลอนน่ารักดีค่ะ---
  • Robert TingNongNoi

    31 กรกฎาคม 2547 10:24 น. - comment id 303227

    
    ลำนำแห่งความเหงา..ที่แสดงออกให้เห็น
    อารมณ์เศร้าที่แอบแฝงทำได้ดีมาก๚ะ๛
    
    size>
  • @ซุกซน@

    31 กรกฎาคม 2547 12:27 น. - comment id 303276

    ขอบคุณอีกครั้งครับ
  • พิม

    31 กรกฎาคม 2547 15:52 น. - comment id 303378

    ชอบมากเลยอ่านแล้วต้องกลับมาอ่านซ้ำเศร้าดีจัง
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน