ความเป็นจริง

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

เธอชอบอย่างนั้นฉันชอบเเบบนี้
เธอบอกอันนั้นไม่ดี.แต่ฉันบอกนี่แหละใช่
แตกต่างกันเหลือเกิน..เกินที่จะปรับใจ
แต่ฉันและเธอก็ยังฝืรนทนไป..ทั้งๆที่ความจริงคืออะไรแต่ยังดื้อด้านทน
                             วันนี้ความอดทนมันมากเกินพอ
เลยอยากจะขอเคลียร์ปัญหา..ในใจที่มันเกินล้น
ฉันรู้ว่าเธอก็ลำบากใจเรื่องเราสองคน
และเรื่องของเขาอีกคน..แต่เธอกลัวฉันเสียใจ
                           ความเป็นจริงของเรา
คือว่าเราเข้ากันไม่ได้..
อย่าหนีอีกเลย..กลับมาพบกับความเป็นจริงที่เป็นไป
เลิกกันเถอะ..ถึงแม้เราจะเสียใจ..แต่ก็ยังดีกว่าทนๆไปจนทำร้ายกันและกัน
				
comments powered by Disqus
  • ก้อนเนื้อที่รักเธอ

    30 กรกฎาคม 2547 16:45 น. - comment id 302987

    เลิกกันเตอะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน