ด้วยรัก

ด้วยรักช็อคโกแล็ต


ด้วยดวงใจยิ่งใหญ่ในความรัก        จะประจักษ์แก่ใจเธอให้เห็น
ฉันมีความรักให้เธอทุกค่ำเช้าเย็น    จะเป็นเช่นนี้ตลอดไป
=#ค่าสี>				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    1 สิงหาคม 2547 13:14 น. - comment id 303891

    
    ไม่เลวเลยสำหรับลำนำรักบทนี้ ๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน