ที่รัก ไม่รู้ว่าตอนนี้ คุณจะหลับหรือยัง. แต่โปรดจงรู้ไว้ว่ามีใครคนนึงที่คิดถึงคุณ.. เฝ้ารอคุณตลอดเวลา ที่รัก ไม่ว่าคุณจะรู้สึกกับฉันอย่างไร เกลียด.โกรธ..ไม่พอใจในตัวฉัน ขอให้คุณรู้ไว้ว่าฉันจะไม่โกรธคุณ..ฉันจะไม่เกลียดคุณ..แต่ฉันจะรักคุณตลอดไป ที่รัก แม่ว่าคุณจะไม่เห็นค่าของฉันเลยก็ตาม. แต่ไม่เป็นไร..เพราะฉันจะเห็นคุณค่าของคุณตลอด. เพราะฉันรู้สึกดี ๆ กับคุณ..ความรู้สึกนี้จะตราตรึงในใจฉันตลอดไป ที่รัก ฉันรู้ว่าชีวิตฉันคงจะไม่ยืนยาวถึง 100 ปี ไม่รู้ว่าจะอยู่กับคุณจะมีโอกาสได้รักคุณ สักกี่ปี.ขอจงรู้ไว้ว่า..ตราบใด ฉันยังมีลมหายใจ..อยู่ฉันจะรักคุณ..จะดูแลคุณ ไม่ทอดทิ้งคุณ.จนกว่า..ฉันจะสิ้นลมหายใจ ที่รัก แม้ว่าคุณจะไม่ดีใจที่เจอฉัน..แต่..ฉันดีใจที่ได้พบคุณ..ได้รู้จักคุณ.ได้เป็นเพื่อนคุณ ..และดีใจที่ได้รักคุณที่รัก
30 กรกฎาคม 2547 15:02 น. - comment id 302927
ที่รักของฉัน โปรดรู้แล้วกันวันนี้ ห่วงเธอยิ่งกว่าชีวี ทุกลมหายใจที่มีเลยเธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
30 กรกฎาคม 2547 16:10 น. - comment id 302965
ดีใจที่ได้รู้จักคุณ คิดถึงคุณ ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนคุยกับคุณ และได้รักคุณ สำหรับกำลังใจดีๆที่ผ่านมา