ไม่แน่ใจกับความรู้สึกเสียแล้ว ว่าจะยังมีเธออยู่ในใจฉัน หรือจะมีใครอีกหลายคนเข้ามาผูกพัน สร้างความไหวหวั่นให้ฉันนั้นลืมเธอ อาจเป็นเพราะ.....ความเงียบเหงา ที่ทำให้ฉันคิดอยู่เสมอ ว่าต่อไปนี้คงจะไม่มีเธอ อยู่เคียงข้างกายฉันเหมือนวันวาน เพียงโผล่หน้ามาให้เห็น ไม่จำเป็นต้องมีคำหวานหวาน อยากบอกฟ้าให้ดังก้องกังวาน ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ต้องการอะไร แค่ให้ หัวใจได้รักเธอ