เข็ดแล้วกับความรัก เพราะฉันมักผิดหวังเสมอ ไม่ว่าจะใคร เขา หรือเธอ จิตใจก็พร่าเบลอเพราะน้ำตา ช่วยไปไกล ๆฉันได้ไหม เพราะฉันไม่มีอะไรที่มีค่า นอกจากหัวใจที่ด้านชา ความรัก ได้โปรดอย่าเข้ามาหากัน ความรักฉันพอแล้ว ยังอยากจะทำร้ายอะไรอีกกับหัวใจแผ่ว ๆ เต้นช้า ๆ ของฉัน ยังต้องการอีกเหรอ หัวใจแตกสลายที่เธอทำลายมัน แต่ฉัน ไม่ต้องการให้มันกับเธอแล้วจิง ๆ