_กินข้าวรึยังจ๊ะคนดี_ ทำอะไรอยู่ในตอนนี้ประโยคที่ถามทุกวัน แต่วันนี้เราต่างคนต่างห่างเหินเกินคิดฝัน ส่วนคนอย่างฉันคนนี้นั้นรำพันคนเดียวอยู่กับเงา วันนี้ฝนตกเปียกฝนบ้างไหม คำถามที่มาจากใจทุกครั้งถามข่าวคราว ยังนอนดึกอยู่ใช่มั๊ยเธอผอมไปรึปล่าว วอนดวงดาวช่วยดูแลเธอแทนฉันที