แค่มีคุณอยู่ร่วมเรียงเคียงชิดใกล้ ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากใจคุณทุกนาที ความสุขล้นปรี่ เมื่อมีคุณคนดีอยู่ข้างใจ ไม่เคยเหงา เพราะเรามีเราอยู่ข้าง ข้าง ร่วมสรรสร้างค์ความฝันอันสดใส ประสานสายตา ประสานลมหายใจ รู้สึกได้ถึงความห่วงใย ... ที่มีให้กันและกัน จิ้งหรีด เรไร ร้องขับขาน เสียงประสาน ก้องกังวาล จากไพรสัณฑ์ หิ่งห้อยฤทธิ์แรงประชันแสงแข่งพระจันทร์ ดวงดาวหลายร้อยพันแต่งแต้มสีสันให้นภา สายลมหนาวพัดผ่านสะท้านจิต น้ำค้างหยดลงสะกิดยอดต้นหญ้า มือใหญ่ ๆ เอื้อมมาโอบฉันไว้แนบกายา อบอุ่นอุรา ความหนาวคลายคลาจากฤทัย นั่งพักพิงอิงไหล่รับไออุ่น ยิ้มละไมละมุนจากคุณทำใจไหว ขอบคุณฟ้าที่ลิขิตเรามาเป็นคู่ใจ จะถะนุถนอมรักที่ฝากไว้ .... ดูแลกันและกันตลอดไปตราบนิรันดร์
29 กรกฎาคม 2547 02:04 น. - comment id 302567
เพราะมากค่ะ คลื่นหัวใจเปิดไปได้ทุกช่อง ลอยละล่องตามฝันที่ใฝ่หา ล้วนความรักแรงใจแรงศรัทธา กระตุกอุรารักอุ่นละมุนละไม
29 กรกฎาคม 2547 12:59 น. - comment id 302595
ปราสาทรัก*****อบอุ่นให้หัวใจ******* อุ่นไอรัก********ผ่อนคลายทุกๆ ที่******** เพราะจังค่ะ............
30 กรกฎาคม 2547 07:50 น. - comment id 302663
สวัสดีครับน้องอิ๋ว งุงิงุงำงุงิงุงำงำงำงำ คิดถึงจัง ไม่รู้จะพูดไรดีอ่ะไม่เห็นไม่เจอคิดถึงนะ ฮืออออออ คิดถึงจัง หลับตาฝันถึงกันในยามเหงา จะมีเราข้างกันในความฝัน จะมีรักคอยส่งไปถึงกัน จะมีเธอจะมีฉันตลอดไป เค้าว่ารักที่แท้มักแพ้ระยะทาง ความที่ห่างทำให้ต้องหวั่นไหว ส่วนความอ่อนแอนั้นสั่นคลอนหัวใจ แต่ความมั่นใจทำให้รักมั่นคง อรุสวัสดิ์ยามเช้าครับ ^___^ ~?:*:?:*:?:* ll๛เมกกะ [เมก]๛ll ~*~ ll๛[แค่]คนในนิยาย๛ll *:?:*:?:*:?~
30 กรกฎาคม 2547 11:35 น. - comment id 302791
คิดถึงครับ มาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ