ด้วยเดชะวราฤทธิ์สิทธิ์สวรรค์ อัญเชิญฝันแห่งองค์ท่านบันดาลผล ให้ครวญคิดผสานภาษายล จับกมลลูกหลานกานท์กวี มาเถิดเหวยผองชนล้วนรักชาติ จงประกาศเกริกกล้าภาษาศรี ไทยประหนึ่งยิ่งฟ้ายิ่งชีวี คุณความดีบรรพชนยังล้นใจ จงพากเพียรเขียนงานอ่านสื่อสิ่ง อย่าเกรงกริ่งใจแกร่งแรงไฉน เฉือนให้ขาดฟาดคำให้คึกไกล ร่างจากไปเหลืออยู่คู่ธาตรี อันแดนไทยใหญ่ยอดเยี่ยมสถิตย์ พระทรงสิทธิ์ผู้มีบารมีศรี จงร่วมรบร่วมต้านมารกวี ปรับเป็นดีผูกใจไว้ด้วยกัน คนเรานั้นจากวันวาดเป็นปี ดวงฤดีหวังใดให้ได้ฝัน ตัวหนังสือมอบไปเป็นรางวัล ชึพจะสั้นใจสฤษดิ์พิชิตงาน ถอดดวงมาลย์กรานฟ้านภาพิสุทธิ์ หวังสลุดลานกวีทวีประสาน ร่วมรำลึกตรึกตรองร้อยกลอนกานต์ ดวงวิญญานมิลับดับคาลอย บนหนทางสร้างคนบนความคิด จะถูกผิดมิแปลกมิแยกสอย ค่าของใจเจิดจรัสที่เรียงร้อย เหนือเพชรพลอยพราวหนึ่งตรึงปฐพี ณ เวลาคราเยี่ยมพาราสรวง เจ้าจงล่วงลุสายปลายศักดิ์ศรี จงกำเนิดเชิดหน้าผดุงวจี ดั่งอินทรีย์ผยองฟ้ากล้าตำนาน ด้วยรำลึกจากองค์ท่าน ร่วมเรียงร้อยสิ่งในฝัน มามอบเป็นเกียรติกำนัล ทุกผองท่านทั่วถิ่นไทย อรุโณทัย อาภาภัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๔๗
28 กรกฎาคม 2547 06:31 น. - comment id 302522
ขอร่วมรำลึกถึงพระองค์ท่านด้วยคนครับfont> อรุณสวัสดิ์ยามเช้าครับ สดชื่นแจ่มใสทั้งวันครับคุณอาภาภัส ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛[แค่]คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
28 กรกฎาคม 2547 08:43 น. - comment id 302536
มารกวีอยู่ไหนใครรู้บ้าง จะได้ล้างตามล่ามาเล่าขาน มีเขี้ยวใหญ่มีหางอย่างไรกัน อยากประจัญประหารมารกวี อิอิ มาร่วมต้านมารกวีด้วยคนนึง อิอิ
28 กรกฎาคม 2547 12:06 น. - comment id 302549
คุณเมกขอบคุณ และเข้าใจค่ะ
28 กรกฎาคม 2547 12:14 น. - comment id 302550
ฤกษ์หาเรื่องเฟื่องฟูครูภาษา ฤกษ์โห่ลาโหมโรงลิเกขำ ฤกษ์ความรักมาทักฤกษ์ประจำ ฤกษ์จะนำทุกข์แน่มาสู่อา มารกวีมิมีจริงแน่แท้ ด้วยต่างแปรปลุกฝันสรรค์ภาษา ฤกษ์หาดวงควงฤกษ์เบิกอุรา ฤกษ์ดีหนาจ๊ะจ๋าในไทยโพม