หากปากฉันแข็ง ก็ยังดีกว่าบอกอะไรให้อาเปล่า เหมือนเพื่อนเก่า ที่รักใคร่ ใฝ่ฝันหา อยากมีเพื่อนอย่างเธอ แตไมกล้า พาไปไหน หากวันใดได้ใกล้ วันนั้นก็.สุขใจ อย่าหนีฉันไปไหนนะที่รัก อยู่เป็นเพื่อนกันก่อน นะจะกอดให้ อยู่อยู่ตรงใจให้อุ่นแม้ยามไกล น้ำตาไหลเท่าไหร่ แต่มีเธอ เช้ดน้ำตา