๏ ละเอียดคาคราดึกดื่น ๚ เพราะใจรักจึงบากบั่นฟันฝ่าก้าว จะเจ็บร้าวด้วยผองชนก็ทนไหว จะฝ่าฟันเดินหน้าข้ามผาไพร อันเถื่อนไหวใบบาดหน้าหญ้าคาคม เพื่อเก็บลิ้มชิมรสน้ำค้างหวาน อันซาบซ่านผ่านใบหญ้าคาอันขม จะดื่มดำพร่ำรส สุคนธ์รมย์ สะท้อนคำหวานอันบ่มทุกวารวัน เส้นทางสายกวีอันมีฤทธิ์ ช่างอาบจิตเพริศร่ำลือ..หฤหรรษ์ ล้วนนางน้อยนายหนุ่มกลุ้มรุมกัน กระชากชั้นวัยวันอันผันแปร กระจะจ่างกลางพฤกษ์อันดึกเงียบ คมปากกาคมเฉียบเสียบรอยแผล หากก็มีบ้างแพรวไหมในดวงแด ละเอียดซ่านผ่านกานท์แท้แปรกานท์กลอน.... ทิกิ_tiki เขียนในนี้ตอน 15:01 นาฬิกา พระจันทร์ เคาะแป้นพิมพ์ .. จารจดลงเวลา.ณ. หน้าเครื่อง พระจันทร์.ที่ยี่สิบหก...๒๖ กรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๔๗ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๘/๘ สยาม..เมืองฟ้างาม..กรุงเทพฯ .ประเทศไทย สงวนลิขสิทธิ..ตามพระราชบัญญัติ Copyright ..All rights reserved ๏ ๏ละเอียดคาคราดึกดื่น ๚ ๏ทิกิ_tiki ๚
28 กรกฎาคม 2547 00:30 น. - comment id 302492
หยิบกลอนที่ลงไว้เมื่อคืนแต่เข้าไปอ่านไม่ได้ มาทั้งสะกดผิดๆไว้ก่อนแล้วกันนะคะ
28 กรกฎาคม 2547 02:55 น. - comment id 302497
จะดื่มด่ำพร่ำรส สุคนธ์รมย์ สะท้อนคำหวานอันบ่มทุกวารวัน
28 กรกฎาคม 2547 02:57 น. - comment id 302498
เส้นทางสายกวีอันมีฤทธิ์ ช่างอาบจิตพิศร่ำลือ..หฤหรรษ์ ล้วนนางน้อยนายหนุ่มกลุ้มคืบคั้น กระชากชั้นวัยวันอันผันแปร
28 กรกฎาคม 2547 02:59 น. - comment id 302499
เส้นทางสายกวีอันมีฤทธิ์ ช่างอาบจิตพิศร่ำลือ..หฤหรรษ์ ล้วนนางน้อยนายหนุ่มกลุ้มคืบคั้น กระชากชั้นวัยวันอันผันแปร เวลา.ณ หน้า ลิขสิทธิ์ ลิขสิทธิ์
28 กรกฎาคม 2547 02:59 น. - comment id 302500
เส้นทางสายกวีอันมีฤทธิ์ ช่างอาบจิตพิศร่ำลือ..หฤหรรษ์ ล้วนนางน้อยนายหนุ่มกลุ้มคืบคั้น กระชากชั้นวัยวันอันผันแปร เวลา.ณ หน้า ลิขสิทธิ์ ลิขสิทธิ์