ข้อความจากคนเศร้า.=>..ติ๊ด..ติ๊ด

..ยาสีฟัน..

ดึกแล้วจะนอนก็นอนไม่หลับ
               เฝ้านับเร่งวันและเวลาให้ผ่านไป
                                 ไม่รู้ว่ามันจะนานอีกแค่ไหน
                                                ความสดใสของนายจะกลับมา...
นายได้แต่รอ-รอ-รอและรอ
                 
                คำว่าท้อสำหรับนายก็มีน้า
                                   
                                     แต่ยังไงนายก็จะสู่หัวชนฝา
                                            
                                                    เพื่อเราสองกลับมาเป็นคนเก่า..
นายยอมทำทุกอย่างนั้นเพื่อเธอ...
 
                   ที่ได้เพ้อส่งข้อความไปนั้นก็ของเรา...
 
                                       ส่งให้ด้วยใจรัก..แล้วเธอได้อ่านบ้างรึเปล่า....
                            
                                                      ฉันก็จะเฝ้าส่งไปให้ทุกคืนวัน.....
แม้นว่ามันจะเป็นคำน่าเบื่อ..
 
                     ก็เมื่อเปิดอ่านก็ขอให้เธอสุขขียามหลับฝัน..
                                         หรือไม่งันก็คงด้วยเพราะเป็นหวงพลัน..
   
                                                        เป็นสำคัญให้เธอมีความสุขก็...O.K.                                                       
				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    27 กรกฎาคม 2547 08:27 น. - comment id 302428

    เธอบอกรักน้อย-น้อย แต่นาน-นาน 
    ไม่หรอกนะ..เพราะสิ่งที่ฉันต้องการคือรักมากและสม่ำเสมอ 
    ตกลงใจตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ 
    อย่าห้ามเลยนะถ้าฉันจะรักเธอตลอดไป 
    
    ถึงวันนี้ก็ไม่ได้รักเธอน้อยลง 
    ยังเหมือนเดิม ยังมั่นคงเธอรู้ไหม 
    ไม่ว่าวันนี้เธอจะมีใคร 
    แต่ทุกวันที่ผ่านไป ฉันมีเธอในใจคนเดียว
    
    ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛[แค่]คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
    
  • ฤกษ์

    27 กรกฎาคม 2547 08:35 น. - comment id 302430

    อ่านแล้วรู้สึกจะเป็นรักหลายเส้า
    มี นาย  คนนึงละ
    มี เรา   คนนึง
    มีเธอ   อีกคนนึง
    มีฉัน    อีกคนนึง
    และก็ มีน้า  มายุ่งด้วยอีกคน  
    
    มันยังไงกันแน่ สี่คนแรกน่ะ พอจะเข้าใจเธอคงสวยมากก็เลยหมายปองกันหลายคน แต่น้า นี่น่าจะแก่มายุ่งทำไม อิอิ
  • กอกก

    27 กรกฎาคม 2547 11:55 น. - comment id 302443

    สวัสดี่ค่ะคุณยาสีฟัน
    มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
    รักหญิงต้องหมั่นจีบ
    กระหน่ำส่งข้อความไป....
    รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก 
    รัก รัก รัก รัก สองพันครั้ง
    แล้วจะโชคดี อิ๊ อิ๊
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน