นางฟ้าที่รัก

ACHITA

โบราณว่าถ้าเนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วกันไป
ถ้าพรหมลิขิตให้เทอคู่ฉันคงดีไม่น้อย 
นับจากวันแรกที่เจอก็เฝ้ามองเหม่อตั้งตาคอย
 ถ้าทุกอย่างหลุดลอยหัวใจคงเหงาหงอยน่าดู 
แต่รักไปแล้วคงถอนตัวลำบาก 
จะให้ลืมก้อยิ่งยากอยากบอกให้เทอรู้ 
ถึงยังไงก้อจะคอยห่วงใยเต็มใจและเฝ้าดู 
แม้นไม่ใช่เนื้อคู่แต่ทุกอย่างที่เคยเป็นอยู่ก็ยังเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    27 กรกฎาคม 2547 05:04 น. - comment id 302413

    สดใสเข้าไว้น่ะครับ..
    
    ความเศร้าจากเรื่องรักไม่นานก็หายไป
    ดังฟ้าใสโดนเมฆมืดมาบดบังแล้วจากลา
    ตัวเราหนาคงต้องทำชีวิตให้มีค่า
    เพราะเวลาทั้งหมดไม่เคยได้รอใคร..
    
    แวะมาทักครับ...+ให้กำลังใจด้วย....
  • มาดามมด

    27 กรกฎาคม 2547 11:28 น. - comment id 302437

    ...............................
    
    ...แวะมา  ทักทาย
    ห่างหาย  เลยคิดถึง
    มีคน  แอบปลื้มเธอ  คนหนึ่ง
    ซึ่งคอยเธอ  มองกลับมา
    
    ...............................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน