๏ ละเอียดคา/font> คราดึกดื่น ๚
tiki
เพราะใจรักจึงบากบั่นฟันฝ่าก้าว
จะเจ็บร้าวด้วยผองชนก็ทนไหว
จะฝ่าฟันเดินหน้าข้ามผาไพร
อันเถื่อนไหวใบบาดหน้าหญ้าคาคม
เพื่อเก็บลิ้มชิมรสน้ำค้างหวาน
อันซาบซ่านผ่านใบหญ้าคาอันขม
จะดื่มดำพร่ำรส สุคนธ์รมย์
สะท้อนคำหวานอันบ่มทุกวารวัน
เส้นทางสายกวีอันมีฤทธิ์
ช่างอาบจิตเพริศร่ำลือ..หฤหรรษ์
ล้วนนางน้อยนายหนุ่มกลุ้มรุมกัน
กระชากชั้นวัยวันอันผันแปร
กระจะจ่างกลางพฤกษ์อันดึกเงียบ
คมปากกาคมเฉียบเสียบรอยแผล
หากก็มีบ้างแพรวไหมในดวงแด
ละเอียดซ่านผ่านกานท์แท้แปรกานท์กลอน....
ทิกิ_tiki
เขียนในนี้ตอน 15:01 นาฬิกา
พระจันทร์
เคาะแป้นพิมพ์ ..
จารจดลงเวลา.ณ. หน้าเครื่อง
พระจันทร์.ที่ยี่สิบหก...๒๖ กรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๔๗
ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๘/๘
สยาม..เมืองฟ้างาม..กรุงเทพฯ .ประเทศไทย
สงวนลิขสิทธิ..ตามพระราชบัญญัติ
Copyright ..All rights reserved ๏
๏ ละเอียดคา/font> คราดึกดื่น ๚
๏ทิกิ_tiki ๚