เป็นเงาใจในฝันจึงรันทด มนต์สะกดมัดใจเธอได้หรือ ทำความดีชนะมิระบือ คงแค่ซื้อเวลา..เท่านั้นเอง ตื่นขึ้นมาพบเขาเราไร้ค่า เพียงมาม่าแก้ขัดจัดวางเผง อิ่มแล้วลืมปลื้มนิดยังติดเกรง นั่งวังเวงในโลกแห่งความลวง สำนึกนักตัวตนกลชีวิต มีเพียงสิทธิ์ของใจให้ความหวง ห่วงอีกนิดปิดไว้ข้างในทรวง เป็นตัวถ่วงทีมช้าล้าเต็มที เขียนใบลาก้มหน้าไม่กล้ากล่าว หวังกลบร้าวก้าวไกลมิใช่หนี แค่ตั้งหลักสักหน่อยปล่อยชีวี สำราญดีเมื่อไรค่อยใกล้กัน...
26 กรกฎาคม 2547 10:27 น. - comment id 302345
แต่โบราณสามน้ำย้ำเป็นหลัก ต้องรู้จักปรนนิบัติขั้นปฐม มีน้ำใจวาจาน่านิยม น้ำมือสมคาวหวานน่าทานจัง อิอิแค่นี้ก็อยู่หมัดไปไหนไม่รอด นี่เล่น มาม่า ลูกเดียวใครนจะอยู่ด้วย อิอิ
26 กรกฎาคม 2547 20:58 น. - comment id 302387
เข้ามาตอบตั้งแต่บ่าย ตอบหลายหนมาก กระเด้งออกหมด สงสัยคุณฤกษ์จะผลักออกมาค่ะ คุณกุ้ง ..
26 กรกฎาคม 2547 21:05 น. - comment id 302388
เข้ามาตอบตั้งแต่บ่าย ตอบหลายหนมาก กระเด้งออกหมด สงสัยคุณฤกษ์จะผลักออกมาค่ะ คุณกุ้ง ..
27 กรกฎาคม 2547 04:46 น. - comment id 302408
เขียนใบลา บอกเล่า กล่าวเรื่องหา บอกอ่อนล้า ตัวตน ตั้งหลักใหม่ ลอดช่องน้อย แต่พอตัว หรืออย่างไร จึงหันหลัง ไร้เหตุผล ไม่เพียงพอ
27 กรกฎาคม 2547 12:04 น. - comment id 302444
จริงอย่างอิมว่านะผมเองก็กระเด้งหมด ส่งกลอนหลายเที่ยวได้เที่ยวเดียวเอาเข้าหน้าส่วนตัวก็ไม่ได้ อย่าน้อยใจชะตาเลยคนดี อย่างกุ้งยังมีคนรักอีกมากมาย กลัวจะหนีเขาเสียก่อนนะ 555 แก้วประเสริฐ.
27 กรกฎาคม 2547 15:15 น. - comment id 302458
((((((((((((((((((((((((((((((0))))))))))))))))))))))))))))))))) เรียน คุณฤกษ์, คุณอัลมิตรา, คุณชัยชนะและคุณแก้วประเสริฐ รวมทั้งมิตรรักทุกท่าน...ทราบ ... ขอตัวลาสักพักหนึ่งน่ะค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อเก็บข้อมูล.. กะว่าคุณปีกฟ้าคงจัดระบบให้เรียบร้อย พอดี... รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ขอแสดงความนับถือ .. กุ้งหนามแดง
28 กรกฎาคม 2547 04:52 น. - comment id 302504
โอ้ละหนอกอกุ้งกระเด้งหนี แม่โสภีลีลาไปหนไหน ไปแต่ตัวเถิดหนาเจ้าดวงใจ วางฤยใส่กล่องจ้องไทยโพม สองอาทิตย์ชีวิตคงเหี่ยวเฉา กุ้งโดนเผาดำปี๋เป็นยาโสม กุ้งจ๊ะจ๋าทำนำปลาหอมประโลม มาเป็นโดมในดาวพราวฟ้าไทย