บนเส้นทางที่เธอก้าวไป อาจมีบางครั้งที่เธอท้อใจหมดหวัง มีอุปสรรคมากมายประเดประดัง ความฝันที่เคยหวัง ก็เหมือนจะพังลงทุกที ขอให้จดจำเอาไว้อย่าง เวลาที่เธออ้างว้างอย่างวันนี้ คนเข้าใจในความรู้สึกเธอไม่มี อย่าคิดอย่างนั้นนะคนดี เพราะคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือคนที่เข้าใจเธอดีเสมอมา