เวลาไม่มีเงิน คนแรกที่คิดถึงคือ พ่อและแม่ แต่พอมีเงิน คนแรกที่คิดถึงคือ แฟนและเพื่อน อยากได้รถ คนแรกที่คิดถึงคือ พ่อและแม่ แต่พอมีรถ คนแรกที่คิดถึงคือ แฟนและเพื่อน ร้านอาหารดีๆ คนแรกที่คิดถึงคือ แฟนและเพื่อน อาหารบนโต๊ะที่บ้าน คนแรกที่คิดถึงคือ พ่อและแม่