ไม่ได้แวะมาเสียนาน เพราะงานการยังติดพัน คิดถึงยังคิดถึง ที่ซึ่งเคยฝากฝัน คำนึงนึกถึงเพื่อน ที่เคยเตือนเคยติกัน มาแล้วกลับมาแล้ว มาเจื้อยแจ้วถ้อยรำพัน ยอมรับว่าเปลี่ยวคว้าง ในระหว่างที่ห่างนั้น เห็นเพื่อนยังคงอยู่ ก็รู้สึกคึกคักพลัน ผมไม่ได้ แวะมานาน คิดถึงทุกท่านนะครับ
25 กรกฎาคม 2547 17:04 น. - comment id 302217
มัทคิดถึงพี่พงษ์นะคะ รอทุกวันว่าเมื่อไหร่ จะมีกลอนมาฝาก สู้อุตส่าห์เตรียมประตูหน้าต่างไว้ใส่กลอน อิอิ
25 กรกฎาคม 2547 20:47 น. - comment id 302254
ฮ่า ๆ สวัสดีครับคุณมัท มาแล้วครับ คอมไม่เป็นใจทั้งวันครับวันนี้ เลยไม่ได้โพสต์บทใหม่
25 กรกฎาคม 2547 22:49 น. - comment id 302277
นึกว่าถูกคำสั่งเฉพาะกิจจากศรีภรรยา ให้ไปทำธุระอย่างอื่น ดึใจครับที่ได้เจอะเจอพบเห็นหน้ากันอีก
25 กรกฎาคม 2547 23:40 น. - comment id 302284
สวัสดีครับคุณชัยชนะ ผมก็ดีใจเช่นกันที่ได้กลับมาเขียนอีก
26 กรกฎาคม 2547 06:43 น. - comment id 302305
..เรน..ก็.. คิดถึง ..นะคะ..