เมื่อมีเธอเข้ามาฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี ความรู้สึกดี-ดีก็ผ่านเข้ามาอีกหน เธอเข้ามาเปลี่ยนชีวิตคนทั้งคน ให้หลุดพ้นจากความช้ำที่ผ่านมา ฉันแน่ใจสำหรับเธอมันคือรัก แค่ได้รู้จักก็หวั่นไหวหัวใจเริ่มเพ้อหา ขอขอบคุณท้องฟ้าและกาลเวลา ที่พัดพาเธอมาให้เราได้รักกัน ก็ยังไม่รู้ความรู้สึกในใจ หรือแค่หวั่นไหวเมื่อเธอมาใกล้ฉัน หรือว่าเราอาจจะไม่ได้รักกัน เกิดจากความไหวหวั่นของฉันและเธอ พยายามที่จะค้นหาคำตอบ แต่ก็บอกว่าชอบอยู่เสมอ รู้ไหมทุกครั้งที่เราได้เจอะเจอ เก็บไปละเมอเรียกชื่อเธอก่อนตื่นนอน