อย่ากลัว

ลูกกวาดสีฟ้า

จงอย่ากลัวการแพ้พ่ายไร้ความหวัง
อย่าหยุดยั้งจงคิดแก้แปรปัญหา
ทุกสิ่งไม่ยากเกินแรงแสงปัญญา
จงฝันฟ่าด้วยใจมั่นอย่างมั่นใจ
         เหนื่อยจะรุกทุกข์จะรั้งยังจะสู้
          ยืนหยัดอยู่ท้าวันหน้าอย่าหวั่นไหว
          อุดมการณ์จักผงาดวาดชาติไทย
          แกร่งก้าวไกลลบกลัวออกนอกจิตตน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กรกฎาคม 2547 23:13 น. - comment id 302108

    จงอย่ายอมแพ้สิ่งใดใด
    และต้องตั้งใจมุ่งมั่น
    เพี่อให้ได้มาซึ่งวันสำคัญ
    และเป็นวันที่เรานั้นรอคอย
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    25 กรกฎาคม 2547 21:14 น. - comment id 302257

    ถ้ามัวแต่กลัว...แล้ววันใดเราจะกล้าที่จะ...ก้าว
  • สีน้ำ

    15 สิงหาคม 2547 13:05 น. - comment id 312229

    เพราะมากค่ะ ความหมายดี ตรง โดน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน