ไม่ยุติธรรม

ลูกกวาดสีฟ้า

ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย  
ใครใครก็เมินเฉยในตัวฉัน
ไม่ใช่ไม่ดีแต่ไม่เคยเห็นใจกัน
ใจหวาดหวั่นเกรงใครแสร้งแกล้งอีกที
              ไม่เข้าใจโลกทำไมไม่แท้เที่ยง
              จึงเอนเอียงให้เขาหมดลดศักดิ์ศรี
              แล้วเมื่อไรโลกจะตรงคงความดี
              ให้ฉันนี้รับใจบ้างอย่าง...เที่ยงตรง				
comments powered by Disqus
  • มาม่า ฮาร์ดคอร์

    24 กรกฎาคม 2547 20:45 น. - comment id 302057

    เพราะน่า แต่อย่ามองโลกในแง่ร้ายสิ ลองเอาเวลาที่มีค่ามาอดแนเวลาที่ขาดหาย แล้วจะได้อะไรเยอะกว่ารู้สึกน่าจ๊ะ
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    24 กรกฎาคม 2547 21:16 น. - comment id 302072

    มิได้มองอะไรในแง่ร้าย
    เพียงอยากคลายความรู้สึกสำนึกได้
    ฉันรู้...ทุกอย่างต้องมองด้วยใจ
    เก็บ-จำไว้โลกไม่เที่ยงเพียงสักครา
    
    ...ถึง  มาม่า  ฮาร์ดคอร์...แค่สะท้อนความรู้สึกบางเวลานะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กรกฎาคม 2547 21:51 น. - comment id 302089

    ถึงแม้จะมีความอยุติธรรม
    เป็นประจำในโลกใบใหญ่
    แต่ความยุติธรรมก็มีใช่ไหม
    ในโลกใบใหญ่ใบนี้เช่นกัน
    
    *-*เมื่อมีความอยุติธรรมได้ ก็ต้องมีความยุติธรรมได้เช่นกัน ฉะนั้นอย่าคิดมากเลยจ๊ะ กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน