เรื่องรัก รัก

เพียงพลิ้ว

เข้าใจว่าเธอนั้นเป็นคนรักสัตว์
ฉันไม่ขัดหากที่บ้านจะเลี้ยงหมา
เลี้ยงกี่ตัวกี่พันธุ์ไม่เคยว่า
แต่อย่าเลี้ยงในปากให้มากความ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    24 กรกฎาคม 2547 17:06 น. - comment id 301998

    บางทีก็ยอมรับนะว่าตัวเองปากไม่ค่อยดีเท่าไร
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กรกฎาคม 2547 21:32 น. - comment id 302079

    ด้วยที่บ้านฉันนั้นเฝ้าเลี้ยงสัตว์
    และไม่เคยจำกัดสัตว์แบบไหน
    เลี้ยงเพราะชอบทั้งหมาแมวอะไร
    ที่เขาให้เราเลี้ยงหมดไม่ปดจริง
    
    *-*บ้านผู้หญิงไร้เงาเลี้ยงสุนัขไว้เยอะมาก ส่วนแมวตอนนี้ตายหมดแล้วค่ะ อิอิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน