โอ้คนเราเดาใจใครยากนัก เรื่องความรักในใจใครรู้ถึง รักยังหวานรักยังชื่นยังฝังตรึง รักยังซึ้งยังสดยังงดงาม มาวันหนึ่งอยู่ดีดีรักมาแตก รักมาแยกเพราะมีมือที่สาม รักมาหักรักมาล้มเสียกลางทาง รักมาจางรักมาจืดชืดเต็มทน รักมาพังครั้งนี้เจ็บในจิต แทบตั้งตัวไม่ติดคิดหลายหน อยู่ดีๆรักมาล้มผมเหลือทน ทำใจจนรักมลายกลายเป็นเศร้า ก่อนเคยบอกว่าเธอรักฉันมาก ก่อนเคยยากเคยสุขยังไม่เขลา ก่อนเคยรักเคยชื่นกันสองเรา พอมีเขาเข้ามาพาฉันตรม โอ้ความรักครั้งนี้ทำเจ็บแสบ มันเจ็บแปลบในใจให้ขื่นขม ในเมื่อเราเขานั้นไม่ชื่นชม คนอย่างผมอวยพรให้เธอไปดี....
24 กรกฎาคม 2547 19:43 น. - comment id 302041
ก่อนเคยมีฉันเธอเจอสุขสันต์ แต่พอมีเขานั้นเธอห่างหาย ทิ้งฉันไว้ให้เศร้าเหงาเดียวดาย จนวันตายหรือไรให้คร่ำครวญ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
24 กรกฎาคม 2547 20:10 น. - comment id 302050
ก่อนเคยมีฉันเธอเจอสุขสันต์ แต่พอมีเขานั้นเธอห่างหาย ทิ้งฉันไว้ให้เศร้าเหงาเดียวดาย จนวันตายหรือไรให้คร่ำครวญ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*