เธอ..ทำกันได้
ก.ศ.กษิพจน์
โอ้อกเเอ๋ยเคยรักปักดวงจิต
โอ้ชีวิตเคยสนุกเคยสุขสม
โอ้ดวงใจเคยชื่นรื่นอารมณ์
โอ้ใจตรมเพราะเธอมาจากไป
ตั้งแต่เขาเข้ามาชีวิตฉัน
มันแปรผันแปรปรวนล้วนสงสงสัย
ใจเคยสุขใจเคยรื่นชื่นฤทัย
แต่วันนี้มีใครมาพามันจม
เขาเข้ามาเธอกับฉันก็ผันเปลี่ยน
เขาเข้ามาใจเธอเวียนไปรักเขา
เขาเข้าใจเธอไม่แคร์เรา
เขาเข้ามาใจฉันเศร้าเพราะเปลี่ยนไป
ในตัวฉันพูดไม่ได้มากจากนี้
คงไม่ดีเพราะดูแลเธอไม่ได้
จากวันนี้นับวันเธอเปลี่ยนไป
โอ้หัวใจของฉันมันตรอมตรม
มีคำหนึ่งซึ่งฝากไปถึงเขา
ความรักเราจบสลายตายขื่นขม
ขอรักเธอกับเขาฉันเฝ้าชม
ดูแลใจสนิทสนมให้กลมเกลียว
ใจดวงนี้ฉันนั้นเคยรักมาก
ฉันขอฝากเขาดูแลอย่าให้เปลี่ยว
ส่วนตัวฉันขออยู่ตัวคนเดียว
แน่นักเชียวหัวใจไร้ชื่อ...เธอ..