จะลงทุนครั้งใหญ่ เอาชนะหัวใจของเธอ… ;p

*พู่กัน_ กับ _จานสี*

     จะไม่สนใจจริงๆ เหรอ?
แต่ว่าฉันรักเธอจริงๆ นะ
มีแต่เธอคนเดียวตลอดเวลา
ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยรู้สึกอย่างนี้กับใคร
ถึงเธอจะเอาหัวใจไปขว้างทิ้ง
แต่ถึงฉันเป็นผู้หญิงก็ตื้อได้
ยอมเสียฟอร์มยอมขายหน้าใครต่อใคร
จะลงทุนครั้งใหญ่ เอาชนะหัวใจของเธอ ;p
				
comments powered by Disqus
  • 0pen mind

    24 กรกฎาคม 2547 02:03 น. - comment id 301897

    ถามสักนิดผิดหรือที่....ทนขม
    ไม่อยากตรมความทุกข์เพราะ เด็กที่สอน
    ไม่เคสอนให้สำส่อน ตามอาวรณ์
    ที่ซุ่มซ่อน ความร้อนแรงบ้าบอกัน
    
    เลิกแฟนเก่า หระชดชัน หาใหม่ได้
    เร็วจับใจอะไรไกลเกินฝัน
    พลิกชีวิต ตัวเองไปผูกพัน
    ไม่อยากรู้ว่าคันอะไรกัน นักหนาเลย
    
    อายุแค่นี้ มี่ที่ไหน
    ท้องโกลก่อนแงแฝง...ความเผ
    เรามัวไว้ใจ เข้าสร้างบ้านเร็วจังเลย
    เอาเงินเปรยจากที่ไหน ใจงคลอน
    
    เราสู้อุตส่าห็วิ่งหาที่ขาย
    เต็มบรรยาย หน้าที่ล้นมือสอน
    ทำไม เขามุบมิบ จิตังคลอน
    โอ้อ้อนวอนขอให้ซื่สัตย์กัน
    
    ก็เพราะเงินไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต
    ทำไมพาคนผิดไปไกล ไฉนหรือ
    มีคนให้ท้ายกัน เราฝักปรือ
    มากัยมือ กลับ เล่น ตลกกัน
    
    วันหนึ่งเขาต้องเดินออกไปเอง ระเรงเล่น
    เพราะเขาเป็นสิ่งที่แย่ไม่ปรผัน
    บางราบ่นว่าเขารับใต้โต้ะกัน
    หากไม่ทันการนี้ ยินดีให้ เขาออกไป
    
    ทำไม ทำไม เราคงต้องใช้เขาออกไปบ้าง
    ให้รู้บ้างเวลาออกไปข้างนอก ร้อนแค่ไหน
    อยู่ในถิ่นที่เราสร้าง มุบมิบไป
    ใครรู้ใช่ที่ว่า เขาพาที
    
    อนี้ไปเราต้องคุมทุกอณู เข้มทุกจุด
    หากใครหยุดหักเงิน หยุดเพลินใหญ่
    เขาเป็นคนอย่างนี้ เราหักไป
    ให้รู้ใช่ ทำงานกันนะเอย
    
  • เมกกะ

    24 กรกฎาคม 2547 12:55 น. - comment id 301964

    ฉันไม่ต้องการคนรู้จักนับร้อยพัน 
    แต่ต้องการเพียงหนึ่งคนที่ชิดใกล้ 
    คนที่พร้อมจะดูแลและห่วงใย 
    และรู้ถึงความอ่อนแอภายในที่ฉันมี 
    
    เค้าไม่ต้องเป็นคนที่ดีเลิศเลอ 
    เป็นคนธรรมดาแบบเธอคนนี้ 
    คนที่อยู่ใกล้-ใกล้ แล้วรู้สึกดี 
    และฉันจะมอบใจดวงเดียวที่มีให้ทั้งดวง  
    
    เมกแวะมาหั้ยกำลังใจครับ
    อ่อนหวานจังครับ  เมกซึ้งจังอารมณ์ช่างหวานซึ้ง 
    
    ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กรกฎาคม 2547 18:41 น. - comment id 302016

    จะพยายามทุกวิถีทาง
    เอาชนะใจเธอสักอย่างเธอรู้ไหม
    ต่อให้ต้องแลกกับความเจ็บปวดหทัย
    ฉันก็ยอมได้หากได้หัวใจเธอมาครอง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    25 กรกฎาคม 2547 08:35 น. - comment id 302164

    อย่าให้หมดตัวก็แล้วกัน ครั้งใหญ่นี่สำคัญ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน