รอ...ตรงนี้ด้วยหัวใจที่ไขว่คว้า รอ...เธอพาความรักกลับมาหา รอ...คนดีอยู่ตรงนี้ทุกเวลา รอ...แววตาคู่เดินมามองกัน จะเฝ้ารอคู่กับดาวพราวบนฟ้า จะเฝ้ารอคู่นภา ณ ปลายฝัน จะเฝ้ารอด้วยใจเดิมทุกทุกวัน จะเฝ้ารอ...รอวันนั้น...วันคู่เธอ รัก...รัก...รักเขียนลงไปที่ใจนี้ จะส่งไปหาคนดีอยู่เสมอ แม้หัวใจไม่ประสบไม่พบเจอ จะรักเธอแม้ไม่เจอกันก็ตาม จะให้รอ...อีกเท่าไหร่หัวใจท้อ จะให้รอ...อีกนานไหมหัวใจถาม จะให้รอ...หรืออย่างไรโปรดบอกความ อย่าให้ฉันเฝ้าทุกยามด้วยความหวั่นใจ
24 กรกฎาคม 2547 00:00 น. - comment id 301892
ให้เธอรอฉันตรงนี้นะที่รัก ด้วยว่ามีใจภักดิ์มิแปรผัน รอแล้วเธอจะได้พบและคบกัน นะโปรดรอตัวฉันนะคนดี *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
24 กรกฎาคม 2547 12:39 น. - comment id 301954
สวัสดีครับความทรงจำสุดสายที่ปลายฟ้า อิ_อิ รอ รอ รอ จะให้รออีกนานแค่ไหนเนาะช่างใจร้ายจริง ๆ น่าจะเห็นใจคนรอมั้ง ตอนนี้เมกไม่รอเขาคนนั้นแย้วเหนื่อยใจอ่ะให้คุณรอไปเหอะ อิ_อิ รอ รอ รอ รอ จะรออีกนานแค่ไหน? วันวานฉันรักเธอ แต่ว่าเธอไม่ยักกะรักตอบ วันวานฉันเคยแอบชอบ เธอกลับมอบใจให้อีกคน วันนี้ฉันมีเพื่อนใหม่ เธอจะกลับมาทำไมเหรอ บอกว่าวันนี้ใจไม่มีให้เธอ เชอะ! นึกว่าฉันยังรักเธออยู่รึไง ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~