คิดถึงเธอ

ลมเปลี่ยนทิศ

มองนภาเวิ้งว้างไร้จุดหมาย
มองหาดทรายทะเลช่างสวยงาม
แต่ยังมองภาพเธอทุกโมงยาม
ไม่อาจห้ามหักใจคิดถึงเธอ
แม้วันนี้สองเราอยู่ห่างไกล
แต่หัวใจก็ยังคอยพร่ำเพ้อ
ทุกทุกวันทุกทุกคืนเฝ้าละเมอ
อยากให้เธออยู่เคียงข้างฉันเรื่อยไป				
comments powered by Disqus
  • ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛ไร้เงารัก๛ll

    23 กรกฎาคม 2547 22:57 น. - comment id 301873

    ฉันทำให้เธอปวดร้าวบ้างไหม 
    เพราะอะไรเธอจึงหายไป 
    รู้บ้างไหมใจดวงนี้สั่นคลอน 
    
    ~*~กลับมาซักทีได้ไหม 
    อย่าหายไปนานนานอย่างนี้ 
    เพราะว่าความรู้สึกตอนนี้ที่มี 
    มันเริ่มร้าวรานเกินจะทน 
    
    ~*~อยากให้เธอกลับมาเหมือนเดิม 
    มาเติมสิ่งที่มันขาดหาย 
    ต่อแต่นี้จะไม่ทำให้เสียใจ 
    ขอได้ไหมให้เธอกลับมา ฯ
    ++++++++++++++++++++  
    
    เมกแวะมาหั้ยกำลังใจครับ
    เขียนต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ
    ..เมกจะแวะมาอ่านครับ
    
    ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กรกฎาคม 2547 23:08 น. - comment id 301877

    อยากให้เธอชิดใกล้ไม่ห่างหาย
    แต่ที่ได้คือความในใจของฉัน
    ที่คิดถึงตัวเธอเพ้อรำพัน
    ด้วยว่ารักเธอนั้นมิผันแปร
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • สนิมรัก

    24 กรกฎาคม 2547 15:25 น. - comment id 301985

    อยู่ก็ได้ ถ้าใจ เธอให้อยู่
    ขอให้รู้  สู้ซี้   มีใจหลาย
    จะมีใคร เห็นบ้าง  ว่าหัวจาย
    ยอมถวาย  ให้ได้  คล้ายรักเธอ
  • pArN

    9 ตุลาคม 2547 21:48 น. - comment id 347582

    อ่านแล้วเส้าอะบิล
    
    เปนกำลังใจให้ๆ
  • namtan

    6 ธันวาคม 2547 21:54 น. - comment id 384078

    คิดถึงใครอยู่นะถึงแต่งขึ้นมาได้เนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน