มันน่าน้อยใจ ทุกๆสิ่งที่ทำไปไม่เคยเห็นค่า ความน้อยอกน้อยใจมันกระตุ้นน้ำตา ให้ไหลออกมามากมายไม่รู้ตัว ความจริงก็ไม่อยากจะร้องไห้ แต่ทุกอย่างที่ทำไปไม่ส่งผล ในใจเธอก็ยังมีเขาอีกคน ความสับสนมันรุมเร้าในหัวใจ ทำยังไงดีละเนี่ย.....
23 กรกฎาคม 2547 20:18 น. - comment id 301832
ก็.... ทำใจไว้บางเถอะนะ จะได้ไม่ต้องน้ำตาไหล.. เพราะบางสิ่งที่ให้ไป มันคงไม่มีค่าสำหรับใครบางคน.. หากเขาไม่รัก..หักใจลืมซะ แล้วพบปะ..คนอื่น..อีกหน ลบความร้าวรานที่ทำให้สับสน ลบบางคนออกจากหัวใจ เนอะ........อาจจะพูดง่าย.. แต่ทำยาก... สู้ๆ... วีนัสก่ะเจ้า
23 กรกฎาคม 2547 20:44 น. - comment id 301836
เธอจะรู้ไหมฉัน น้อยใจเธอนั้นตอนนี้ ด้วยเธอไม่เคยใยดี แถมไม่เคยจะมีหัวใจ เธอจะรู้ไหมฉัน ห่วงเธอนั่นเพียงไหน แถมด้วยรักหมดใจ ฉันก็ยังให้แค่เธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 กรกฎาคม 2547 20:57 น. - comment id 301838
ขอร้องเถอะนะ อย่าทำร้ายฉันอีกเลย ในเมื่อใจเธอไม่เคย รักฉันเลยสักนิดเดียว ไม่ใช่ว่าไม่รัก เพียงแต่อยากหยุดพักใจเท่าน้น เพราะว่าความรักของฉัน ที่ให้เธอนั้น..ไร้ค่าเหลือเกิน เมกแวะมาให้กำลังใจนะครับ อิ_อิ ^________^ ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
24 กรกฎาคม 2547 06:08 น. - comment id 301906
..ตกใจนะดิคะ.. คิดว่า..วุ้นเส้น ..น้อยใจเรน..นะคะ.. ..เขียนกลอน ..บอกความรู้สึก ..ได้น่ารักมากนะคะ.. ..เรน..แวะมา..เป็นกำลังใจ .. ให้วุ้นเส้น..นะคะ..
24 กรกฎาคม 2547 10:11 น. - comment id 301931
ก็ร้องให้สะใจไปเลย แล้วหันมาทางนี้จะเช็ดน้ำตาให้ อิอิ
24 กรกฎาคม 2547 20:11 น. - comment id 302051
ปลาวาฬเอากำลังใจมาฝากค่ะ
24 กรกฎาคม 2547 20:17 น. - comment id 302052
ปลาวาฬเอากำลังใจมาฝากค่ะ