ยามตื่นมาอยากฟังเสียงใจทัก บอกว่ารักจากคนที่ชิดใกล้ ยามท้ออยากฟังเสียงเพิ่มแรงใจ รักห่วงไยอยากได้ยินทุกเวลา คิดถึง คิดถึง อยากฟังเสียงบอก เพื่อย่ำตอกความรักที่ห่วงหา คิดถึง คิดถึงเธอเรื่อยมา ทุกเวลาอยากมีเธอยอดดวงใจ ระยะทางแห่งกายเหมือนม่านกั้น ทางใจนั้นไม่ห่างกายไร้หวั่นไหว ขอเธอฉันมั่นในรักที่ครองใจ คงจะไม่มีใครมาแยกทาง อย่าได้แคร์คำคนล่องลมปาก ที่เขาอยากให้เราต้องบาดหมาง ขอให้เธอมั่นใจฉันรักไม่จาง ความอ้างว้างคงไม่เกิดหากเชื่อกัน
22 กรกฎาคม 2547 11:12 น. - comment id 301598
หนทางพิสูจน์กำลังม้า... กาลเวลาพิสูจน์น้ำใจคน... ดาหลาเชื่อว่า....หากเชื่อมั่นในความรัก...รักนั้นจักยั่งยืนนะค่ะ.... ขอให้คุณกวีบ้านไร่สมหวังในรักนะคะ...
22 กรกฎาคม 2547 11:39 น. - comment id 301604
สวัสดีครับท่านกวีบ้านไร่ แวะมาเยือน พร้อมใจที่สับสนอ่ะแต่ก็อยากให้กำลังใจกัน เลยต้องมาเยือน ช่วงหลัง ๆ เห็นมีแต่กลอนรักนายมีรักเหรอ ดีจัยด้วยนะ เมกสิกำลังเจอมรสุม แห่งรักเล่นงาน เจ็บอ่ะท่านกวี รักคนที่มีเจ้าของ โครตจะเชรง ขอเป็นกำลังใจให้ท่านสมหวังในรักนะครับ เธอบอกรักน้อยน้อยแต่นานนาน ไม่หรอกนะเพราะสิ่งที่ฉันต้องการ คือรักมากและสม่ำเสมอ ตกลงใจตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ อย่าห้ามเลยนะถ้าฉันจะรักเธอตลอดไป ถึงวันนี้ก็ไม่ได้รักเธอน้อยลง ยังเหมือนเดิม ยังมั่นคงเธอรู้ไหม ไม่ว่าวันนี้เธอจะมีใคร แต่ทุกวันที่ผ่านไป ฉันมีเธอในใจคนเดียว ฯ +++++++++++++++++++++++++++ ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
22 กรกฎาคม 2547 14:52 น. - comment id 301629
ดีครับดาหลา ขอบคุณมากน่ะครับที่เข้ามาเยี่ยม เป็นไงบ้างครับ สบายดีน่ะครับ
22 กรกฎาคม 2547 15:03 น. - comment id 301630
ขอบใจน่ะเมกกะที่แวะมาเยี่ยม และขอให้กำลังใจนายเหมือนกัน คงมีสุขที่ใจได้รักมั่น ถึงรักนั้นจะลำพังขาดคู่ฝัน แต่ว่ารักที่ฉันส่งให้นั้น คือรักอันที่แสนหวานที่ส่งไป ฉันดีใจที่ได้รักเธออยู่ บอกให้รู้ว่าเธอคือดวงขัย บอกเธอทราบว่ารักที่ครองใจ ที่ส่งให้เธอนั้นฉันรักเธอ
23 กรกฎาคม 2547 05:10 น. - comment id 301683
อย่าให้ใคร คะนองปาก มาปั่นหัว จงมั่นใจ ในตัว ตนของพึ่ ด้วยรักจาก ใจยิ่ง หญิงคนดี พี่คนนี้ มีแต่ให้ หมดใจเอย
30 สิงหาคม 2547 23:51 น. - comment id 319708
ผมแต่งกลอนไม่เก่งหลอกพี่ฮะ ผมจะคอเอาพี่เป็นตัวอย่าละกันฮะ