หยุดเหอะเพื่อนขอร้องหยุดได้ไหม.. เธอจะยุใคร..คนใด...มาให้ฉัน.. เธอยุไป..ยังไง...ก็เท่านั้น.. ก็ตัวฉันหยุดแล้วเรื่องรักนี้... เธอคือเพื่อนคนดีที่ฉันรัก.. ฉันจึงทัก..บอกเพื่อน..อย่างดี-ดี.. อย่าให้ใช้..คำพูด..โดยทุบตี.. คนดี-ดี..อย่างเธอ..ควรบอกไป.. ฉันก็มีคนดีที่ฉันรัก..เขาอยู่ในกระเป๋า.. ฉันยังเฝ้า..ยังคอย..มิห่างไกล.. ฉันเลยมาอยากยุ่งกับคนไหน.. ก็ใจฉันนั้นมีเค้าอยู่คนเดียว... แม้นว่าเธอรู้เรื่องสองเราที่โกรธกัน.. ถึงอย่างนั้นฉันก็ยังรอเค้าคนเดียว.. แม้นตอนนี้ฉันยังต้องคอยด้วยใจที่หดเหี่ยว.. แต่รับรองได้ใจฉันไม่เที่ยวไปจีบใคร... ขอบคุณเพื่อนเรารู้แกหวังดี....แต่ไม่เป็นไร...เรายังเป็นคนเดิม..
22 กรกฎาคม 2547 00:52 น. - comment id 301525
สวัสดีครับน้องนาย เป็นยังงัยบ้างครับสบายดีป่ะ คิดถึงนะครับ ไม่ได้เจอกันซะนาน ...เมกแวะมาให้กำลังใจครับ บาย ~*~...เพียงมองตาฉันให้ลึก แล้วความรู้สึกของหัวใจคุณจะได้เห็น ฉันไม่เคยปิดบังซ่อนเร้น ว่าคุณเป็นคนพิเศษของหัวใจ ~*~ทำอย่างไรให้ใจนั้นหยุดรัก ใจหนึ่งกลัวอกหักเพราะรักขม ใจหนึ่งกลัวใจเธอนั้นไม่ซื่อตรง ร้าวระทมเมื่อเธอนั้นแปรเปลี่ยนใจ ~*~ฉันบอกรักเธอแล้วนะ อย่านะจ๊ะอย่าทำให้ฉันเก้อ รับรักฉันสักคำสิจ๊ะเธอ จะได้เก็บไปเพ้อ ให้ชื่นใจ ~*~รักเธอเพียวพียวหมดใจ ได้ยินไหมที่ฉันบอก รับรองว่าไม่ได้หลอก มันออกมาจากใจจริงจริง ฯ ++++++++++++++++++++ ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛ll ~*~:-D~*~ ll๛คนในนิยาย๛ll *:♥:*:♥:*:♥~
22 กรกฎาคม 2547 08:21 น. - comment id 301565
ดีครับ ยาสีฟัน ผมขอแวะมาให้กำลังใจอีกคนน่ะครับ ไม่เจอกันนาน คงสบายดีน่ะครับ ปราถนาเรื่องรักที่แสนดี ของเพื่อนนี้ส่งให้ในยามเหงา แต่ว่าฉันขอยกไว้ไม่ขอเอา เพราะรักเรายังคงชื่นกลัวช้ำไป อย่าเลยเพื่ออย่ามายุให้ปวดร้าว กับเรื่องราวเรื่องรักเราไม่ไหว มีคนเดียวแค่นี้เพียงพอใจ อย่าให้ใครมาแยกความรักเลย ความเป็นเพื่อนที่แสนดีเรานั้นรู้ เพื่อนเคยสู้ข้างกันนั้นเปิดเผย กับบางเรื่องเรานี้ขอละเลย เพราะไม่เคยเลยไม่อยากสร้างปมปอม
22 กรกฎาคม 2547 17:51 น. - comment id 301641
เหอะๆ..คนใจเดียวก็แบบนี้ล่ะนะ.. แวะมาทักครับ..