กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ทะเลไม่เคยหลับ
กลางคืน ยืนมอง ขอบฟ้า รอว่า พบกัน พรุ่งนี้ เปิดใจ รับนะ คนดี คืนนี้ จะฝัน ฝากไป
21 กรกฎาคม 2547 18:31 น. - comment id 301456
จะคอยเมียงมองจ้องหล้า สบตาดาวฟ้าหวาหวือ ราตรีมืดมิดจิตสื่อ ถ้อยถือมิตรให้ไมตรี
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ