เด็กบ้านนอกออกจากบ้านมานานนัก มาเพื่อจีกเล่าเรียนเพียรศึกษา มาเพื่อจักกอบโกยเอาวิชา มาเพื่อจักพัฒนาความรู้ตน มาครั้งนี้โชคดีเจอความรัก มาครั้งนี้อกเคยหักไม่สับสน มาครั้งนี้เจ้าเอยมาได้ยล มาครั้งนี้ใจทนเจอรักจริง ใจเคยเจ็บเคยร้าวแต่เก่าก่อน ตัดอาวรณ์อาลัยในทุกสิ่ง มาเจอเธอเจอแล้วไม่ประวิง ขอครั้งนี้เป็นรักจริงสิ่งดีเอย