ทำไมต้องเธอ

ห้าวเล็ก ๆ

ถามหัวใจตัวเองกี่ครั้ง ๆ
คำตอบที่หวังก็ไมใช่อย่างใจหมาย
ทำไมล่ะทำไมต้องรักเธอมากมาย
หาคำตอบได้แต่กลับกลายว่า...ตรงกันข้ามกับความจริง
ไม่รู้ต้องใช้น้ำตามากแค่ไหน
จึงจะลบภาพเธอออกจากใจลบความจำทุก ๆ สิ่ง
ลืมให้หมด ลืมคนดี ลืมนาทีที่เคยอยากให้หยุดนิ่ง
ลืมว่าเธอเคยบอกรักแล้วก็มาทิ้งฉันไปได้ลงคอ
แต่เป็นเพราะรักเธอมาก
มันยิ่งอยากยิ่งยากลืมก็ใจมันร้องขอ
อาจเป็นเพราะฉันเกิดมาเพื่อรักและเพื่อรอ
ก็เลยหมดเรี่ยวแรงจะไปต่อเพราะจิตใจมันท้อเหลือกำลัง
ทำไมต้องเป็นเธอ.......
คอยถามตัวเองอยู่เสมอด้วยใจที่ผิดหวัง
ทั้ง ๆ ที่เธอเองเธอทำร้ายใจฉันจนพัง
แต่ฉันก็ยังเต็มใจรักและรอเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    22 กรกฎาคม 2547 11:16 น. - comment id 301600

    ถ้าจะถามว่าทำไม่ต้องเป็นเขา
    อาจเป็นเพราะกรรมเก่าตามสนอง
    เมื่อชาติก่อนเธอทำใครน้ำตานอง
    ถึงชาตินี้จึงต้องใช้กรรมเวร......
    
    ไม่ใช่หรอก..เป็นเพราะเธอยังไม่รู้จักเราอะจิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน