เธอเข้ามา.....เข้ามารัก......แล้วตีจาก ไม่มีแม้รักที่ฝากให้เก็บไว้ เธอหอบมันหอบไปหมดเลยทั้งใจ ไม่มีแม้สายเยื่อใยเหลือให้กัน เข้ามารัก.....หรือว่าแกล้ง....รักกันแน่ อยากจะรู้ถึงแก่นแท้เหตุไฉน ที่เข้ามาทำให้รักแล้วจากไป...... ปล่อยให้ฉันเศร้าเพียงใดยากเกินทน ทุกทุกวัน....ได้แต่เฝ้า.....ปลอบใจว่า มันต้องมีรักสดใสบ้างสักหน วันข้างหน้ากับใครคนหนึ่งคน จะเฝ้าทน.....รอหนึ่งนั้น......ที่รักจริง -_- ไม่ได้แต่งมานานมักๆๆ เลย ยังไง เมนต์ๆด้วยนะค่ะ สวัสดีพี่ๆน้องๆ ของยุ้ยในไทยโพเอมด้วย นะค่ะ
21 กรกฎาคม 2547 08:08 น. - comment id 301360
สวัสดีครับน้องยุ้ย อรุณสวัสดิ์ยามเช้าจ้าน้องยุ้ย อิ_อิ เมื่อวานคนแก่ต้องขอโทษมากมายเลยนะครับ ฮิๆๆๆๆๆๆ คนแก่อ่ะนะ อย่าไปถือสาเลยครับ ฮิๆๆๆ ทางออกที่ดีที่สุดของคนแก่ คือบอกว่า ลืมเพราะแก่ แต่ตอนนี้ เขาจำได้แย้วนะตะเอง จำได้จริง ๆ ด้วยแหล่ะ เขาไม่ได้ขี้หกนะตะเอง อิ_อิ หายโกรธยังหว๋า !!!! โทษษษษษษษษษ คร๊าบบบบบบ สดชื่นแจ่มใสเบิกบานทั้งเช้าครับ และที่ขาดม่ะได้คือ ดีกันนะตะเอง อิ_อิ ~*~รักเพียงอย่างเดียว.. ไม่สามารถช่วยให้อีกครึ่งชีวิตในหัวใจเติบโตไปได้ จงใช้ความเข้าใจและการให้อภัยเป็นน้ำหล่อเลี้ยง ให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ได้นิรันดร์.. ~*~แต่ถ้าต้องผิดหวังจากความรัก จงอย่าโทษว่ารักนั้นทำร้าย.. เพียงเพราะสองคนเข้ากันไม่ได้ หาใช่ความรักทำร้ายคุณ ... ~*~ทุกอย่างคือพรหมลิขิต เพียงมีสิทธิ์ใช้รัก นี้เกื้อหนุน เมื่อหัวใจพบอีกครึ่งชีวิตที่ค้ำจุน นั่นคือคุณค้นพบรักที่แท้จริง ฯ ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛llผู้ชายอารมณ์ดี อิ_อิ *:♥:*:♥:*:♥~
22 กรกฎาคม 2547 05:51 น. - comment id 301558
มาโพลสให้แล้วนา สงสัยข้องขัดทางเวป เสียแล้วเสียไปเถิด ประตูเปิดอย่าบังปิด คงได้ใครใกล้ชิด ในดวงจิตคิดจริงใจ
26 กุมภาพันธ์ 2550 14:32 น. - comment id 414934
สวัสดีค่ะฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เขาทำให้รักแล้วจากไปตอนนี้รู้สึกแย่มากไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรให้เขาถ้ารู้วิธีแก้กรุณาตอบกลับที่AU_PREETY_05@hotmail.com