อย่า ทำดีถ้าหากเธอไม่รัก อย่า ทำเป็นห่วงนักหากไม่สน อย่า ทำให้ฉันหวั่นไหวใจร้อนรน อย่า ให้ฉันเฝ้าสับสนทุกคืนวัน อย่า เลยอย่าให้ฉันเข้าใจผิด อย่า ทำให้ฉันคิดเพ้อคิดฝัน อย่า ให้ฉันพร่ำละเมอไปวันวัน อย่า ให้ฉันเสียน้ำตาเพราะรัก..ข้างเดียว
20 กรกฎาคม 2547 15:36 น. - comment id 301297
อย่ามาทำมีใจ หากเธอไม่ห่วงใยตัวฉัน อย่ามาห่วงหาผูกพัน หากเธอนั้นรักเขาเต็มหัวใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
20 กรกฎาคม 2547 15:54 น. - comment id 301301
สวัสดีครับคุณเถ้าธุลี วันนี้เมกแวะมาให้กำลังใจนะครับ อย่าด่วนใจร้อนนะครับ ทำอะไรก็ขอให้มีเหตุผล อย่าไปสนคนที่ทำร้ายใจเรามากนักนะครับ เมกเจอกับตัวมาแล้วตัวจริงยิ่งเจ็บครับ ~*~เพราะฉันไม่ดีพอใช่ไหม เธอถึงร้างไปอย่างนั้น เพราะฉันไม่ละเอีอดละออต่อ...ความผูกพัน เราจึงขาดความเข้าใจกัน..อย่างเพียงพอ ~*~ไม่อยากขออะไรมาก เพราะเหมือนยิ่งกระชากใจ..ให้สึกหรอ ขอเพียงเธอไป..ดีก็เพียงพอ ส่วนฉันก็เพียงขอทำใจ ~*~เก็บความรักของเธอไว้ดีกว่า หากฉันไม่มีคุณค่า..พอที่เธอจะให้ ขอเธอจงเก็บรักษาเอาไว้ ให้กับใครที่ใจเธอต้องการ ~*~มันคงเสียเวลาเปล่า หากว่าเธอจะแสร้งทำ..เป็นสงสาร เพียงแค่นี้มันก็เกินร้าวราน อย่าทรมานหัวใจกันอีกเลย ฯ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOnt knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛llผู้ชายอารมณ์ดี อิ_อิ *:♥:*:♥:*:♥~
20 กรกฎาคม 2547 19:59 น. - comment id 301325
อย่า...ทำให้ฉันรักเธอได้ไหม.. โปรดอย่าให้ ความหวัง..ที่เอื้อมไม่ถึง.. ความรักของเธอ..คล้ายละเมอ..ในความคำนึง.. แต่รักของฉัน..มันลึกซึ้ง..เกินจะพรรณา.. วีนัสแวะมาชื่นชมกลอนค่ะ..ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ @^__^@ วีนัสก่ะเจ้า