เจ้าว่าไรคำเก่าเงาไม่มี บัดเดี๋ยวนี้มีเหลือให้เชื่อไหม คำเจ้าพูดจากปากฝากให้ใคร เป็นกระไรลบหรือคือคำคน มาตั้งเชี้ยนเหี้ยนหมากให้มากความ กูจะถามไถ่มึงอย่าพึ่งสน ใครเล่าคนนำความตามที่บ่น ให้ล่วงหล่นถึงหูผู้ประสงค์ ผัวกูดอกไม่ว่าหาใช่ไม่ ยิ่งกระไรหูอื้อบื้อเสียงหลง ต่อนี้ไปไอ้มึงก้อต้องคง มากล่าวลงแก่กูก่อนหูท่าน เอาเถอะตะบันกันดีกว่า วานหยิบหน้าหมากเต็มเล็มดูผ่าน ฟันกระไรไม่เหมือนเมื่อวันวาน หนังเหี่ยวยานยืดย่นพ่นพึมพำ ๒๐/๐๗/๒๕๔๗ ๑๐:๔๔:๑๔ น.
20 กรกฎาคม 2547 11:18 น. - comment id 301221
ยินดีต้อนรับครับ
20 กรกฎาคม 2547 12:52 น. - comment id 301252
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
20 กรกฎาคม 2547 14:15 น. - comment id 301275
มองเข้าไปในกาลผ่านมาแล้ว เริ่มจากหวานมาแผ่วเป็นจืดขม ความหนักแน่นกลับกลายคล้ายเป็นลม ความชื่นชมกลายแช่งฟังแปร่งความ
20 กรกฎาคม 2547 14:41 น. - comment id 301286
กลอนน่ารักดีค่ะ
20 กรกฎาคม 2547 15:19 น. - comment id 301290
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 306442 - 20 ก.ค. 47 - 12:52 ความคิดเห็น : มองเข้าไปในกาลผ่านมาแล้ว เริ่มจากหวานมาแผ่วเป็นจืดขม ความหนักแน่นกลับกลายคล้ายเป็นลม ความชื่นชมกลายแช่งฟังแปร่งความ จาก : ริ้วฟ้า รหัส - วัน เวลา : 306467 - 20 ก.ค. 47 - 14:15 ความคิดเห็น : กลอนน่ารักดีค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 306478 - 20 ก.ค. 47 - 14:41 ตอบทีเดียวทั้ง 3 คนเลยนะครับ ถึงอย่างไรสายนำก็ไม่หวลคืนกลับ
20 กรกฎาคม 2547 15:20 น. - comment id 301291
สวัสดีครับน้องไก่ ว่าย!!!! นึกว่าอะไรซะอีกอ่านทีแรก..ยังนึกเลยว่า เอ!!! วันนี้น้องไก่รุนแรงจัง เล่นภาษา พ่อขุนเลยอ่ะ เจ็บแค้นอะไรหนักหนาหว๋า ที่ไหนได้ ฮาาาาาาาาตรึม คนแก่ด่ากัน ฮิๆๆๆ หนุกหนานจังอารมณ์นี้ ~*~ตอนที่ยังมีเธออยู่ ก็ไม่รู้ว่าเธอดีแค่ไหน พอถึงวันที่เธอเดินจากไป กลับรู้ความหมายในใจที่มี ~*~ให้เธอเป็นทุกสิ่งของชีวิต รู้ว่าผิดที่ทำเธอหวั่นไหว จะรู้ค่าก็เมื่อเธอเดินจากไป ช่วยกลับมาให้อภัยได้ไหม เพราะหัวใจให้เธอหมดทั้งดวง ฯ +++++++++++++++++++ ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛llผู้ชายอารมณ์ดี..:-D อิ_อิ *:♥:*:♥:*:♥~
20 กรกฎาคม 2547 16:15 น. - comment id 301305
ขอบคุณพี่เมกนะครับ อิอิ
21 กรกฎาคม 2547 12:45 น. - comment id 301407
ก็นั่นสิคะ ตอนแรกอ่านแล้วก็งงอยู่เหมือนกัน ได้แรงดลใจมาจากไหนคะนี่ อิอิ..
22 กรกฎาคม 2547 04:54 น. - comment id 301543
สันดานย่อมสำแดง ให้ชัดแจ้งไม่ปิดบัง เมื่อเกิดความชิงชัง พ่นพิษมาว่าร้ายกัน
22 กรกฎาคม 2547 09:09 น. - comment id 301572
ขอบคุณทุกคนนะครับ