รักเอย......รักนี้ที่ว่าหวาน

กวีบ้านไร่

ฉันไม่มีถ้อยคำที่หวานหวาน
บอกนงคราญทุกวันว่าคิดถึง
หมื่นแสนล้านของคำที่ว่าซึ้ง
ไม่เท่าหนึ่งของค่าความจริงใจ
คงไม่อยากที่จะมาเพ้อพร่ำพูด
ขอพิสูจน์ดวงใจด้วยใจไข
ขอให้รักและเวลาพิสูจน์ใจ
คงไม่ใช่แค่เอ๋ยคำว่ารักเธอ
คำว่ารักมากค่าขอเก็บไว้
ความห่วงไยส่งให้เธอเสมอ
แม้นไม่พูดแต่ฉันก็รักเธอ
รักเสมอใช่จะเพ้อเพียงลมลม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2547 17:38 น. - comment id 301189

    แม้ไม่มีคำว่ารักประจักษ์มั่น
    แต่สัมพันธ์ที่ให้กันมิหวั่นไหว
    เธอยังซื่อและคงมั่นมิหวั่นใจ
    ฉันก็จะรอได้คำว่ารักของเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • เมกกะ

    20 กรกฎาคม 2547 15:08 น. - comment id 301287

    ตอบ    คุณกวีบ้านไร่   
    
        สวัสดีครับคุณกวีบ้าน
    กลอนวันนี้ หวานมาก  เมกช๊อบชอบ  เขียนได้โดนจริง ๆ เลยครับ  ขอบอก..น่ารักจริง ๆ
    วันนี้มาแหวกแนวเนาะท่านกวี  ฮิๆๆๆๆๆๆๆ  ชอบครับชอบมาก  นี้และที่มาของ  คำที่อยากบอก
    กลอนใหม่เมก  
    
    ~*~ฝากสายลมชมนิดว่าคิดถึง 
    ฝากสายฝนว่าคนึงจึงห่วงหา 
    ฝากแสงแดดแผดจ้าว่าจะมา 
    ฝากน้ำตามาเป็นเพื่อนเจ้าดวงใจ 
    
    ~*~นานแล้วไม่พบประสบรัก 
    นานแล้วไม่ประจักษ์ว่ารักแท้ 
    นานแล้วจิตใจเริ่มผันแปร 
    นานแล้วไม่แน่ว่าเธอยังรักอยู่หรือเปล่า ฯ  
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ YoU dOnt knOw +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ 
    ~♥:*:♥:*:♥:* ll๛เมกกะ๛llผู้ชายอารมณ์ดี..:-D อิ_อิ *:♥:*:♥:*:♥~
    
  • rose sad ( ps.คอมมันค้างเลยไม่ลงทะเบียน)

    20 กรกฎาคม 2547 18:18 น. - comment id 301319

    เพราะจังเลยค่ะ
    แต่คำว่ารักเนี่ยไม่พูดเลยมันก็กะไรอยู่นา
    
    เห็นด้วยอย่างยิ่งกะสองวรรคเนี้ย
    
    หมื่นแสนล้านของคำที่ว่าซึ้ง
    ไม่เท่าหนึ่งของค่าความจริงใจ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน