เมื่อสาวห้าวอกหัก

ห้าวเล็ก ๆ

ก็แค่เงยหน้ามองบนท้องฟ้า
กลั้นน้ำตาฝืนยิ้มอย่างมีหวัง
ทั้ง ๆ ที่ข้างในร้าวไหวใจแทบพัง
แต่สัญญาจะไม่นั่งร้องไห้ให้ใคร ๆ 
ทีเมื่อก่อนไม่มีเธอยังอยู่ได้
ก็ไม่เห็นต้องฟูมฟายหารักใหม่
เป็นเพราะฉันให้เธอแล้วทั้งหมดของหัวใจ
แต่ถ้าเธอไม่อยากได้ไม่เป็นไรสิทธิ์ของเธอ
ฉันเองเป็นฉันไม่เหมือนคนอื่น
ก็ในเมื่อเป็นฝ่ายหยิบยื่นรักให้เสมอ
แต่ว่าเธอไม่เคยค้นหาความจริงใจในตัวฉันให้เจอะเจอ
พอแล้วพอสำหรับเธอต่อไปนี้จะไม่เผลอรักเธอ
ค น ไ ม่ มี หั ว ใ จ				
comments powered by Disqus
  • ...aaa...

    19 กรกฎาคม 2547 16:17 น. - comment id 301130

    ดีแล้วล่ะ หายเสียใจเร็วนะ เราไม่เคยอกหักก็เลยไม่ค่อยเข้าใจแต่เราก็ห้าวเหมือนกันมั้ง
  • ห้าวเล็ก ๆ

    19 กรกฎาคม 2547 16:33 น. - comment id 301139

    ขอบคุณมากนะ...aaa... เราก็เพิ่งอกหักครั้งแรกน่ะแต่มันคงเป็นครั้งเดียวขอบใจที่มาเยี่ยมชมนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2547 16:41 น. - comment id 301144

    ไม่รู้ว่าทำไม
    เขาจากไปเราต้องเศร้า
    ทั้งที่เมื่อก่อนเราไม่มีเขา
    เราก็ยังไม่เคยเศร้าในหัวใจ
    
    *-*เป็นคำถามที่ผู้หญิงไร้เงายังหาคำตอบไม่เจอสักที  กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    19 กรกฎาคม 2547 16:50 น. - comment id 301156

    
    ร้อยเรียงอักษมากับความเศร้าได้ดีจังเลยนะ
        
           อกหักเพียงหนึ่งครั้งยังไม่ตาย
    แค่รักคลายไปชั่วคราวเท่านั้นหนา
    คอยความหวังรักใหม่ที่ใกล้มา
    ข่มอุราให้พวกทุกข์นั้นหลุดไป
    
    ๚ะ๛size>
  • สาวห้าว

    19 กรกฎาคม 2547 18:00 น. - comment id 301200

    โดนใจมาก
    
  • ห้าวเล็ก ๆ

    20 กรกฎาคม 2547 14:38 น. - comment id 301285

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะอีกไม่นานคงหายเศร้า
    ผู้หญิงไร้เงา....โรเบิร์ต
    ขอบคุณนะคะรู้สึกว่าจะอ่านกลอนเราทุกบทเลยใช่ป่าว  ขอบใจนะ
    สาวห้าว
    ห้าวเหมือนเราป่าว  ยินดีที่ได้รู้จักนะ
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    22 กรกฎาคม 2547 11:19 น. - comment id 301601

    อย่าเผลออีกล่ะ
    เราลองมาคุยกันด้วยเหตุผลดีกว่า
    อาจมีทางออก...นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน